Epilouge
Maris' POV
Tengeneng Fangirls! Kailangan magtulakan?! Well,opo sige na! Oo manunulak den ako kung kapalit naman ng panunulak ay ang kagwapuhang masisilayan mo mula kay Baby MANOLO PEDROSA!! Wahhh!!!
Wahh!!
Pogi mo!!
Honey!
Be Mine Manolskie!
Chinito Beybe.
Pa-Kiss :*
Mahal kita. ;)
Sabi ng mga fangirls na halos malaglag ang panty at mapunit ang ngalangala sa kakatili.
"Friend isang sapak pa! Bugbugin kita eh!" Angal sakin ni Loisa. Bestfriend ko. =))
"Sorry naman! Palibhasa hindi ka kinikilig kase may ka-MU ka eh!" Sabi ko at talon ng talon habang chini-cheer ang name ng baby ko.
"Asus! Sabihin mo,inggit ka lang sakin kase di mopa sinagot si Joshua dati! Haha!!" Sabi ko at binigyan ko sya ng death glare. Ayan nanaman sya sa pang-uungkat ng past.
"Wahhhhhhhhhhh!!!" Nakaka-basag ear drums na tili ko!! Ayan na sya!! Papunta na sa stage! Nagmo-mall show kase siya eh!
"Ano bayan?! Obsessed?!" Pambabara ni Loisa sa mga nanunulak pero diko muna inintindi.
"Ateng! Dun muna ako! Ang kakati ng fans ni Papa Manolo mo!" Sabi ni Loisa sabay turo sa bench. Umoo nalang ako. Babatukan ko sana eh,sabihin ba namang makakati ang fans ni Joshua?! Natural lang ypon,kinikilig eh! Haha!!
"Osge." Sabi ko at nakinig sa kanta nya.
Mapapansin moba? Kaya ang tulad ko?
Kahit nasa sulok lang,nang iyong mga mata.
Mahuli mo kaya,ang pagsulyap sayo?
Kahit na hindi naman ako ang iyong kaharap o chinito.
At kung ikaw ay nakatawa,ako pa ba ay nakikita?
Nalilimutan ko ang itsura ko,kapag kausap na ikaw,
Sana naman ako'y pakinggan,at nang ikaw ay malinawan.
Dahil nabihag mo ang aking paningin o chinto.
Manolo don't wink! Baka hindi ako makapag-pigil at rapin kita dyan sa harapan! Haha!! jk! Sorry! InLove eh! 💕 Nagpatuloy sya sa pagkanta at pagkamay sa mga fans nya habang nagpapawis na! OMG! Bby Manolo! Ang Hot!! O__o Meanwhile..
Lumabas lang naman ang ka-loveteam nya sa television na si Nichole Barranda. Ah.. Ok,di ako kinikilig. Di bagay. -,-. Kunonti din ang sigawan ng tao nang mag-duet sila. Im.Not.Bitter. Okay,oo na. BITTER LEVEL 999 nako! Sino ba naman hindi dba?! That should be me! 😢
Bumati lang sya at nagpasalamat at nagpaalam naden. Aww,whatta goodbye. Ayoko pang pakawalan sya. ;((. Dumiretso nako kung saan naka-upo ang bestfriend kong kanina pa hawak hawak ang cellphone nya.
"Tara sa Krispy Kreme." Sabi ko at tumayo sya. Umorder nako pagdating dun. Isang box lang ng doughnuts. Bago naman kami pumunta dito nag-almusal muna kami eh. Treat ko naman yun kaya kaen lang ako ng kaen pero pansin ko syang nakasimangot.
"Busangot Alert. Anyare?" Tanong ko.
"Si Joshua kase eh,di pa nag bi bbm sakin." Sabi nya.
"Sus! Yun lang?? Yaan mo yun!" Sabi ko.
"Salamat ah! Nakatulong ka." Sacrastic nyang sabi. Binatukan ko nga.
"Aray!" Sabi nya.
"Eh kase girl,OA ka naman. Mahal ka kaya nun! Wag kang mag-alala,di yun mangchi-chix. Sabi ko bubugbugin ko sya eh." Cool kong sabi.
"Hayy. Kahit sadista ka magaling ka talaga! Kaya mahal kita!" Sabi nya sabay yakap sakin.
"Ang drama mo kase eh! Oh kumain ka!" Sabi ko.
After namin,namasyal muna kami at nagbili ng damit. Nag-grocery naden kami dahil dun sya magi-sleep over samin.
BINABASA MO ANG
Para Sa Atin
FanfictionWill her dream come true? To be noticed by the very popular MANOLO?