Chapter 25

1.2K 23 0
                                    

c25
My Boyfriend and His First Love
By:tink

LUIS TALE

Nasasaktan siya habang nakikitang nahihirapan si Kris. Nagsisisi siyang iniwan ito sa daan, she was bruised and badly hurt.

Si Kristianè, the girl he ever wanted.

Pinangako niyang kapag nagkrus muli ang landas nila he will never let her go, ipinaubuya niya sa tadhana, ngunit ngayon tadhana na mismo dahilan upang magtagpo sila. He just tested his fate.

Kasama siya ng kanyang ate Lian habang sinusubaybayan si Kris, pinagmamasdan at nakikitawa sa tuwing masaya ito, but mostof the time nag iisip lang si Kris at bihirang ngumiti.

The first time he saw her, he promised papakasalan niya ang babaeng iyon. Lian knew everything, ni hindi niya naranasang manligaw sa iba.
He was so jealous sa tuwing kasama nito si Pio, and he even witnessed how Pio broke Kriss heart.

Naubos sa jewelry shop ang little dolphins nilang pendant, it was a white gold with a diamond eye, palagi niya iyon nilalagay sa locker ni Kris, but he always see her threw them, pinupulot niya ang mga iyon at ginawang bracelet.

He was scared of telling her, sa Acquiantance Party, naglakas loob akong lumapit upang yayain ng sayaw si Kris, dahil clumsy siya, nadapa siya enough to realize, aksidente ang nangyari, naiskandalo si Kris, nahila niya ang magandang gown nito, exposed her breast. Sumigaw si Kris, agad niya itong niyakap upang takpan iyon.

Pio approached, may hawak itong jacket at hinila siya. Tumango ito sa mga nasa paligid at bigla siyang pingtulungan, sagasaan at iwan sa daan.

He saw Kris tried to stop them ngunit hinila ito ni Pio.

Simula nun hindi na siya nagtangkang lumapit pa kay Kris, nakuntento na siyang makita ito sa malayo, kahit na malimit umiiyak ito habang nagbabasa.

He left College with flying colors, he heard Kristianè's speech and he pitied her, since then he never see Kris, at ipinaubaya nalang niya sa kapalaran ang desisyon.

Inasikaso niya ang pagtatrabaho bilang Anesthesiologist, and when fate played the game. His dad died, at si Kris ang doktor nito. Huling paki usap ng kanyang ate Lian to watch Kris. Hindi man niya sinasadya, nangibabaw ulit ang pagtingin niya kay Kris.

Halos patayin na niya si Pio sa imagination niya, naghihirap lalo ang kalooban ni Kris.

Seeing Kris with Pio is hell.

Sinubaybayan niya si Kris at halos mamatay siya sa kaba sa tuwing nakikipagkarera ito, halos dumugo ang kamao niya sa tuwing sumasama ito sa ibang mga lalaki.

Akala niya mawawala na si Kris ng tinanggal ni Gio ang preno ng sasakyan nito. Gio ang knyang bayaw, tried to seduce Kris, tried to kill her.

Lalo siyang napalapit ng ang kanyang mommy ang nakiusap na tulungan si Kristianè, the least they can do to save her.

Mag isa na lang si Kris sa buhay, and he will never leave her.

Kinalmot, sinipa at binato na siya ni Kris ngunit gusto parin niya ito. She has the charm that turns him on. At kahit nagagalit si Kris, his heart still understand her.

He tried to kiss her, at nararamdaman niyang mahalaga na siya sa dalaga.

Pero nitong huli, Kris is so much upset, may bumabagabag sa kanya.

Pagkalabas ni Dra. Twinkle, he saw Kris, nakatulala ito at hindi niya mabasa ang nasa isip. She was so mad when he said his plans, umalis siyang hindi sila nagkaayos.

Mabigat ang loob niyang umalis at iwan si Kris, that time ngkaroon siya ng lakas ng loob at pinabigay ang matagal na niyang tinatagong mga stuffs.

After three months bumalik na silang magkapatid, Lian is awake now at nag PPT na lamang ito upang marestore ang posture at locomotion nito. She was so happy when he told her about Kris.

My Boyfriend And His First LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon