SYPNOSIS

13.9K 279 31
                                    

He,Oscar Alberto,isa sa sampung prinsipe na pinadala sa mundo ng mga tao dahiL sa propesiya na nagsasaad na sa mundo ng mga tao matatagpuan niya ang babae itinakda sa kanya o ang kanya mate.

He is now a hundred years old. Marami ng taon ang pananatili niya sa mundo ng mga tao. Dalawa lang ang inayawan niya sa mundo ito,ang magulo paligid at mapolusyon paligid kaya naman namuhay siya sa malayo lugar at nagmamay-ari ng ekta-ektarya lupain sa isang probinsiya.

He love horses and breed them.

He live there kasama ang mga kasambahay at mga tauhan na katulong niya sa rancho.

He live peacefully until one girl came.

His new housemaid. Ang babaeng pinaglihi ata sa kasablayan.

Sana naman hindi ang isang tulad nito ang kanya mate dahil sigurado mawawalan siya sa ulirat kapag ito ang kasama niya hanggang sa makabalik siya sa mundong-Colai.

Is he find his mate now or he can wait again for a long long time?

Kung may pagkakapareho man sa tema at pangalan ay hindi sinasadya ng may akda.

This is my original story.

Don't expect too much.

Hindi ito maaksyon at ito ay lame.

Salamat.

Salamat sa mga bumabasa at nagbabasa.

Sa madalas magcomment salamat,at sa nagmimessages salamat din.hehe kayo ang motivation ko para mag-update ng Mabilis.

Sa readers kong DH,hello po! Salamat at may time kayo basahin ang mga gawa ko,salamat po!

Salamat! Merry christmas Ka-Series!

The lame bitch girl_Dontshitonme_CallmeAngge

Prince of Brown Wolves Series 8 : OSCAR ALBERTO by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon