CHAP 2
Phủ thượng thư
-CÁI GÌ ? – Miyoung kinh ngạc với điều mình vừa nghe phải.
-Con không nghe nhầm đâu Miyoung à – Hwang Kwang Hee xác nhận lại lần nữa.
-Thưa phụ thân, con không lấy tên tiểu bạch kiểm đó đâu. Phụ thân thấy hắn có điểm nào xứng với con chứ. Chưa tính đến văn ôn võ luyện, chỉ riêng chuyện hắn còn muốn thấp hơn con là con không thích rồi – Miyoung khoanh tay giận dỗi.
-Chuyện này ta không quyết định được. Đó là lệnh của hoàng thượng ban xuống. Nếu chúng ta phản kháng sẽ bị chém đầu đấy, Miyoung à – Hwang Kwang Hee vuốt tóc Miyoung. Từ lúc mẫu thân của Miyoung mất, Hwang Kwang Hee phải gánh vác luôn cả phần của nương tử mình, thương yêu, chăm sóc cho Miyoung nhiều hơn.
-Rõ ràng hoàng thượng cũng biết là Thái tử và con có tình ý với nhau, tại sao người còn bắt con phải lấy Taeyeon chứ ?
-Điều này ta không dám hỏi hoàng thượng. Con cũng biết , từ lúc mẫu thân con mất, ta cũng chỉ mong muốn con có thể gả đến một nơi đàng hoàng, để toại ý nguyện trước lúc lâm chung của mẫu thân con. Kim Đại tướng quân là một người chính trực, giỏi giang. Chính vì vậy ta nghĩ nam tử của hắn cũng sẽ không thua kém gì phụ thân của mình nên ta mới đồng ý. Và tốt hơn hết là con nên quên Thái tử và chuyển tình cảm đó cho mỗi Taeyeon thôi được không ?
-Con nghĩ mình không làm được bởi vì CON.KHÔNG.THÍCH.KIM.TAE.YEON – Miyoung nhấn mạnh các từ cuối và bỏ chạy về phòng của nàng cho nên nàng không nghe được câu nói của phụ thân mình : “Bây giờ con không thích nhưng sau này biết đâu con còn yêu hắn hơn cả ta thì sao. Như ta đã từng rất yêu mẫu thân con vậy”.
----------------------
Phủ Đại tướng quân
Taeyeon ngơ ngác ngồi nhìn toàn bộ gia nhân trong phủ tấp nập chạy ra chạy vào để trang trí hỷ sự cho nàng. Đến lúc này Taeyeon mới nhận ra bản thân mình đã có một quyết định sai lầm. Phải nói là sai lầm nhất từ trước đến giờ trong cuộc đời của mình.
Cảm giác như chẳng ai thèm để ý đến mình, ngay cả Sooyoung, nha hoàn thân cận của mình cũng chỉ vừa lo ăn uống vừa chỉ tay năm ngón ra lệnh cho những người khác sắp xếp bàn ghế. Nên Taeyeon tức giận bỏ về khuê phòng của mình.
Bước vào trong phòng Taeyeon lại tiếp tục ngây người nhìn khắp phòng nàng, căn phòng này Taeyeon cảm thấy nó thật xa lạ mặc dù mình đã lớn lên 18 năm ở nơi này. Toàn bộ căn phòng đều đã được trang trí màu đỏ thẫm, ngay cả chiếc giường thân yêu của mình, nay đã có thêm một chiếc gối nữa. Hai áo gối đều được thêu hình đôi chim uyên ương cùng nhau tung cánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | END
FanfictionMột người nữ cải nam trang, sợ mình đã yêu nữ nhân nên luôn lấy nam nhân ra làm bình phong. Một người vì cho rằng người kia không xứng với mình nên đã trốn tránh thứ tình cảm đó. Cả hai mỗi lần gặp nhau như oan gia, luôn luôn đấu khẩu. Để rồi khi bị...