CHAP 21
Hoàng cung
Trong Ngự Thư Phòng, hoàng thượng đang gặp riêng một mình Hwang Kwang Hee. Những ngày qua trong cung bắt đầu có những tin đồn không hay về Kim Tae Woo, mặc dù được lan truyền bí mật, ngay cả Kim Tae Woo cũng không hề hay biết nhưng điều này đã lọt đến tai hoàng thượng. Trong triều đình, số quan cận thần ganh ghét Kim Tae Woo cũng không hề ít nên người mà hoàng thượng tin tưởng được lúc này chỉ có mỗi Hwang Kwang Hee.
-Khanh nghĩ về việc Kim Tae Woo đang bí mật liên hệ với người của Suju và có âm mưu tạo phản là thật không ? – Hoàng thượng xoa hai bên thái dương vì mệt mỏi. Mấy ngày nay Hoàng thượng đã phải suy nghĩ về việc này rất nhiều. Nếu Kim Tae Woo thật sự tạo phản, triều đình ắt hẳn sẽ suy yếu do Kim Tae Woo nắm giữ binh quyền trong tay rất nhiều. Mặc dù tin tưởng Kim Tae Woo nhưng thân là vua một nước, vì thần dân bá tánh nên không thể tùy ý và phải phòng ngừa tất cả những mối nguy hiểm nào có thể đe dọa đến địa vị ngai vàng của mình.
-Thần cũng chỉ nghe đồn nhưng chưa được tận mắt chứng kiến. Nếu được xin Hoàng thượng cho phép hạ thần bí mật điều tra Kim Tae Woo – Hwang Kwang Hee chắp hai tay cúi đầu xin lệnh.
-Nhưng Kim Tae Woo với khanh đang là thông gia. Việc này không ảnh hưởng gì đến khanh chứ ? – Hoàng thượng dò xét.
-Thần sẽ công tư phân minh, xin hoàng thượng yên tâm.
-Nếu như… trẫm chỉ nói nếu như mà thôi – Hoàng thượng ngưng một chút nhìn sắc diện của Hwang Kwang Hee – Nếu như Kim Tae Woo thật sự tạo phản, lúc ấy nữ nhi của khanh cũng sẽ liên lụy.
-Hoàng thượng … – Gương mặt Hwang Kwang Hee trắng bệt.
-Ha ha ha – Hoàng thượng cười lớn – Khanh yên tâm, nếu đều đó thực sự xảy ra, trẫm sẽ đặc xá cho nữ nhi của khanh. Trẫm biết Miyoung là người mà khanh yêu thương nhất trên đời mà – Hoàng thượng biết chỉ cần không liên quan đến Miyoung thì Hwang Kwang Hee sẽ dốc lòng điều tra sự việc.
-Đa tạ hoàng thượng – Hwang Kwang Hee cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn. Y cảm thấy Hoàng thượng thật anh minh khi nhìn ra được khuyết điểm lớn nhất trong cuộc đời của y chính là Miyoung.
-----------
Phủ Đại tướng quân
Lee Da Hae phát hiện xung quanh bên ngoài phủ có nhiều kẻ lạ mặt đáng ngờ, mỉm cười hài lòng khi hoàng thượng bắt đầu nghi ngờ Kim Tae Woo. Lén thả bồ câu báo cho Lee Teuk biết để hắn thực hiện bước tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | END
FanficMột người nữ cải nam trang, sợ mình đã yêu nữ nhân nên luôn lấy nam nhân ra làm bình phong. Một người vì cho rằng người kia không xứng với mình nên đã trốn tránh thứ tình cảm đó. Cả hai mỗi lần gặp nhau như oan gia, luôn luôn đấu khẩu. Để rồi khi bị...