CHAP 23
Thấy Hwang Kwang Hee đột ngột vào trong nên Miyoung lẫn Soonkyu đều hoang mang. Trong lúc nhất thời hồ đồ, Miyoung đã trả lời : “Là nam nhân thì không phải là thi thể của Taeyeon thưa phụ thân”.
-Tiểu thư !!!! – Soonkyu hoảng hốt thì thầm vào tai Miyoung.
-Con nói như vậy là sao Miyoung ? – Hwang Kwang Hee nheo mắt khó hiểu nhìn Miyoung.
-Không phải như vậy đâu thưa lão gia, do thần trí của tiểu thư vẫn chưa ổn định sau cái chết của cô gia nên nói hàm hồ thôi ạ – Soonkyu vội giải thích giúp khi thấy gương mặt sợ hãi của Miyoung.
Lúc này Miyoung mới nhận ra mình đã nói điều không nên nói. Nếu để phụ thân nàng biết được Taeyeon còn sống, ắt hẳn triều đình sẽ phái người đi truy bắt Taeyeon vì Taeyeon đang là phản tặc, chống đối lại triều đình. Chưa kể nếu phụ thân bắt nàng giải thích lý do vì sao “Là nam nhân thì không phải là thi thể của Taeyeon”, tự khắc thân phận nữ cải nam trang của Taeyeon sẽ bị bại lộ và Miyoung biết phụ thân nàng nhất định sẽ bị đả kích rất lớn khi biết đã giao nhầm nữ nhi mà y thương yêu nhất cho một nữ nhi khác.
-Con mệt, con muốn nghỉ ngơi – Để tránh chuyện vừa rồi, Miyoung ra vẻ yếu ớt nói và nằm lại xuống giường, xoay lưng về phía Hwang Kwang Hee.
-Tiểu thư đã khóc rất nhiều từ khi tỉnh dậy nên nô tỳ nghĩ lão gia nên để cho tiểu thư yên tĩnh một thời gian – Soonkyu u sầu nhìn Miyoung.
-Ngươi chăm sóc tốt cho tiểu thư, nếu cần gì cứ nói với ta – Hwang Kwang Hee thở dài một tiếng rồi rời khỏi phòng Miyoung.
Miyoung nghe thấy tiếng đóng cửa của Soonkyu nên vội ngồi dậy, gương mặt nàng lúc này đã hồng hào hơn rất nhiều so với lúc mới tỉnh dậy. Đợi Soonkyu bước về phía mình ngồi xuống, Miyoung nắm chặt lấy tay Soonkyu vội hỏi : “Ngươi dựa vào đâu để chắc chắn thi thể đó là nam nhân ?”
-Nô tỳ đã xem xét và phát hiện chân hắn rất to, không nhỏ nhắn như cô gia. Không những thế, hắn cũng không có quấn ngực mà là ngực trần săn chắc của nam nhân – Soonkyu gật đầu trả lời chắc chắn.
-Đa tạ ngươi Soonkyu, nhờ có ngươi mà ta không mắc phải sai lầm khi nhầm tưởng thi thể đó là của Taeyeon – Miyoung ôm chầm lấy Soonkyu nhưng sực nhớ Soonkyu cũng có người trong lòng như mình nên Miyoung rời khỏi cái ôm nhìn Soonkyu rụt rè hỏi – Vậy Sooyoung của ngươi thì sao ?
-Nô tỳ không thấy thi thể của Sooyoung nên nô tỳ cho rằng nàng ấy đã chạy thoát khỏi biển lửa đêm hôm đó – Soonkyu nghĩ Sooyoung có lẽ cũng đang ẩn trốn ở nơi nào đó giống Taeyeon và cũng có thể hai người họ đang ở cùng nhau, chờ qua đại nạn tạo phản này sẽ xuất hiện lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | END
FanfictionMột người nữ cải nam trang, sợ mình đã yêu nữ nhân nên luôn lấy nam nhân ra làm bình phong. Một người vì cho rằng người kia không xứng với mình nên đã trốn tránh thứ tình cảm đó. Cả hai mỗi lần gặp nhau như oan gia, luôn luôn đấu khẩu. Để rồi khi bị...