CHAP 35
Pháp trường
Jang Dong Gun cùng bốn vị đại quan khác đang bị trói và quỳ gối trên tử đài, xung quanh pháp trường có rất nhiều bá tánh và chỉ một ít trong số đó là thương xót cho những vị quan thanh liêm, công thần của đất nước bởi vì những người còn lại chính là binh lính Suju cải trang chờ người của Yuri đến để phục kích.
-Sau khi bọn chúng hạ lệnh khai đao, chúng ta lập tức cứu người rồi nhanh chóng thoát khỏi đây – Yuri ẩn nấp gần đó ra lệnh cho binh lính của mình.
-Thần chắc chắn với người bọn chúng đã mai phục sẵn – Yunho nhìn không khí ở buổi pháp trường có vẻ kỳ lạ. Rất ít người canh giữ phạm nhân.
-Ta biết, nhưng chúng ta chỉ có thể đối đầu trực tiếp với chúng như vậy thôi. Đây là hạ sách cuối cùng rồi – Yuri thở dài. Không còn cách nào khác để cứu người, đành phải dùng đến binh đao, mong sao thương vong ở mức thấp nhất.
-Người nhất định không được bị thương, nếu không muội muội của thần nàng sẽ đau lòng đến thổ huyết – Trước khi đi, Sooyeon đã dặn dò Yunho phải bảo vệ Yuri của nàng không được để Yuri mất một cọng tóc nào, nếu không nàng sẽ trị tội y. Yunho rất thương yêu cũng như rất sợ muội muội của mình nên y đành bất đắc dĩ gật đầu đồng ý.
-Huynh cũng phải vậy – Ánh mắt Yuri đầy quyền uy làm Yunho cũng lo sợ mà vô thức gật đầu.
Giờ Ngọ đã đến, tên đao phủ bắt đầu phun rượu vào thanh đao to lớn của hắn, hắn cười nhếch môi rồi đưa thanh đao trong tay lên chuẩn bị một đao chém xuống, lấy đầu Jang Dong Gun thì liền bị một mũi tên của Yuri bất ngờ đâm xuyên qua tim làm hắn ngã gục chết tại chỗ. Những tên lính canh giữ pháp trường cũng đều bị người của Yuri bắn chết từng tên một.
Pháp trường bắt đầu hỗn loạn, bá tánh vô tội la hét chạy loạn tìm nơi thoát thân. Trong lúc Yuri và Yunho cởi dây trói cho mọi người thì binh lính Suju đang mai phục sẵn xung quanh liền ồ ra, bao vây người của Yuri. Yuri những tưởng những bá tánh đang bị bao vây cùng với mình là người vô tội nên không đề phòng và xoay lưng về chúng. Nhưng bất ngờ bọn chúng rút kiếm được giấu từ trong người mình ra tấn công vào binh lính của Yuri.
-Nguy, có mai phục – Yunho hét lớn.
-Mau tìm cách phá vòng vây, thoát ra khỏi đây – Yuri siết chặt thanh kiếm trong tay mình ra lệnh.
Một trận đại chiến đẫm máu diễn ra ác liệt, người của Yuri ít hơn rất nhiều nên dù tài giỏi đến đâu cũng dần kiệt sức và không cầm cự được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | END
FanfictionMột người nữ cải nam trang, sợ mình đã yêu nữ nhân nên luôn lấy nam nhân ra làm bình phong. Một người vì cho rằng người kia không xứng với mình nên đã trốn tránh thứ tình cảm đó. Cả hai mỗi lần gặp nhau như oan gia, luôn luôn đấu khẩu. Để rồi khi bị...