CHAP 4

9K 273 40
                                    

CHAP 4

Đông Cung

Yuri đang học luyện võ công cùng với Jang Dong Gun, thấy vậy nên Taeyeon không làm phiền mà ngồi ở tiểu đình nghỉ ngơi nhìn Yuri luyện võ. Tuy mắt nhìn Yuri nhưng tâm trí Taeyeon lúc này vẫn còn quanh quẩn ở cái ôm kia. Đến khi Yuri luyện võ xong và ngồi xuống cạnh Taeyeon được một lúc mà bản thân vẫn không hay biết.

-Kim Taeyeon mà ta biết, vô lo vô âu mà nay cũng có tâm sự hay sao ? – Yuri mỉm cười nhìn Taeyeon.

-Thần không có – Taeyeon cố chối.

-Nhìn trên mặt ngươi là ta đã thấy hết rồi, ở bên cạnh ngươi từ nhỏ đến lớn, tính tình của ngươi ta còn gì lạ nữa – Yuri vỗ vỗ vai Taeyeon.

-Thái tử, thần có một thỉnh cầu, người giúp thần được không ? – Taeyeon nghiêm túc nhìn Yuri.

-Ngươi biết những thỉnh cầu của ngươi, ta không bao giờ từ chối cả mà.

-Người…người ôm thần một cái được không ? – Taeyeon vội cúi đầu không dám nhìn Yuri.

Yuri lúc đầu khá sửng sốt với yêu cầu của Taeyeon nhưng sau đó cũng đồng ý ôm lấy Taeyeon. Yuri cũng cảm thấy khá quỷ dị khi người ngoài nhìn vào mà thấy hai nam nhân đang ôm nhau nhưng Yuri biết bề ngoài tuy là vậy nhưng sự thật thì không phải vậy. Cả Taeyeon lẫn Yuri đều nghĩ : “Nam nhi ôm nữ nhi thì chẳng có gì là sai cả”.

Khi được Yuri ôm lấy thì Taeyeon cảm giác bản thân mình đã khôi phục lại ý thức trở nên bình thường. Lúc này Taeyeon có cảm giác sung sướng khi được người mình yêu ôm lấy, cảm giác thật ấm áp và được che chở. Vì vậy Taeyeon vòng tay ôm chặt lấy Yuri hơn nữa để tận hưởng khoảnh khắc đáng giá này.

Tuy nhiên Yuri bắt đầu có cảm giác không ổn khi hiện giờ nàng là nam nhi, bản thân Taeyeon cũng là nam nhi mà lại ôm nhau chặt như thế này thì có hơi không đúng nên lên tiếng phá vỡ bầu không khí này.

-Ngươi thả ta ra được rồi đó – Yuri hắn giọng.

-À…ừm…đa tạ Thái tử – Taeyeon xấu hổ đỏ mặt.

-Ngươi đang đỏ mặt sao Taeyeon ? – Yuri nhìn biểu hiện Taeyeon.

-Không…không có. Thần … thần còn có việc. Thần cáo lui trước – Taeyeon vội cúi đầu chào Yuri rồi như gió chạy thật nhanh ra khỏi nơi tiểu đình làm Sooyoung hụt hơi khi cố đuổi theo Taeyeon và điều này làm Sooyoung thầm mắng : “Tiểu thư biết rõ nô tỳ chạy chậm rồi mà còn làm khó nô tỳ sao ?”

Yuri ở trong tiểu đình nhìn ra chỉ biết lắc đầu nhưng sau đó sửng sốt với ý nghĩ Taeyeon chỉ thích nam nhân không thích nữ nhân vì Taeyeon mới vừa thành thân với Miyoung thì làm sao lại chạy đến đây thỉnh cầu muốn ôm mình ?

[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ