HAPPY BIRTHDAY TIFFANY HWANG MIYOUNG - THÊ TỬ KHẢ ÁI CỦA KIM TAEYEON ♥
CHAP 16
Khi nghe thanh âm lạnh lùng đó, Taeyeon cảm tưởng ngày phán quyết cuối cùng của mình đã đến. Taeyeon suy nghĩ không biết phải trả lời như thế nào cho hợp tình hợp lý ? Nói thật theo lời Yoona kể lại do chính mình mộng du tự bước vào phòng Yoona thì Miyoung nàng nhất định sẽ định tội : “Ban ngày không nghĩ ban đêm ắt không mộng !!”. Đổi lại nói dối lỡ bị Miyoung phát hiện thì bản thân sẽ còn tàn khốc hơn. Nuốt khan một cái đầy khó nhọc, Taeyeon cười cười xoay lại nhìn Miyoung, lắp bắp chưa biết nói thế nào thì cửa phòng bật mở.
Vừa rồi ở bên trong Yoona nhìn qua khe cửa thấy gương mặt tối sầm của Miyoung nên nàng mới mở cửa để nói giúp Taeyeon một tiếng, dù sao việc này nàng cũng là chủ mưu : “Tỷ tỷ đêm qua không có chuyện gì xảy ra đâu ạ”.
-Tốt hơn hết là cả hai nên giải thích rõ ràng – Giọng Miyoung lạnh lùng. Thật sự khi thấy bộ dạng lén lút của Taeyeon khi bước ra từ phòng Yoona, Miyoung có cảm giác rất bất an. Mặc dù nàng tin Taeyeon không phản bội nàng nhưng Yoona là tuyệt sắc giai nhân nên nàng sợ Taeyeon sẽ động lòng.
Sau khi kể lại mọi chuyện tối đêm qua, tương tự như những gì mình đã kể với Taeyeon cho Miyoung, Yoona ra vẻ hối hận nói : “Muội xin lỗi, đêm qua vì quá bất ngờ trước thân phận của Taeyeon thiếu gia nên muội cứ suy nghĩ không ngừng và rồi ngủ thiếp đi mất. Hại không báo cho tỷ biết thiếu gia đang ở phòng muội”.
-Không việc gì, muội không cần xin lỗi. Dù sao cũng không xảy ra cớ sự gì nghiêm trọng cả – Miyoung thở phào nhẹ nhõm. Yoona nàng có thể tha nhưng Taeyeon tuyệt đối không. Đương nhiên cả gan dám mộng du vào phòng Yoona, tội đáng trách, đáng xử phạt.
-Kim Taeyeon – Miyoung nhìn Taeyeon cười cười nhưng ánh mắt đầy nguy hiểm – Về phòng, chúng ta nói chuyện.
-Không phải Yoona đã giải thích hết rồi sao – Taeyeon lo lắng khi thấy vẻ mặt đó của Miyoung.
Miyoung đưa tay ngắt hông Taeyeon, nghiến răng cười cười nói : “Có đi hay không ?”
-Ta…ta đi – Taeyeon nhăn mặt vội chạy về phòng.
Miyoung mỉm cười nhìn Yoona : “Tối qua vất vả cho muội rồi, không làm phiền muội nữa”.
-Haha, không phiền gì. Tỷ tỷ đi thông thả – Yoona nở nụ cười khó coi. Nàng đã làm hết chức trách, Miyoung không tha thứ cho Taeyeon xem ra là do vận hạn của Taeyeon đã đến. Nhưng mà Yoona cũng cảm thấy có lỗi đôi chút khi lôi Taeyeon vào phòng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | END
FanfictionMột người nữ cải nam trang, sợ mình đã yêu nữ nhân nên luôn lấy nam nhân ra làm bình phong. Một người vì cho rằng người kia không xứng với mình nên đã trốn tránh thứ tình cảm đó. Cả hai mỗi lần gặp nhau như oan gia, luôn luôn đấu khẩu. Để rồi khi bị...