CHAP 24
Dù đã xoay người lại và bỏ đi nhưng Taeyeon có thể cảm giác được tim mình đang đập liên hồi bên trong lồng ngực. Taeyeon cau mày không hiểu vì sao mình lại như thế, rõ ràng là bản thân đang đeo mặt nạ, nữ nhân kia không thể biết mình là ai, thì hà cớ gì phải sợ mà xoay lưng chạy trốn chứ ?
Ở phía còn lại Miyoung đang ngẩng người nhìn theo bóng dáng dần khuất của Taeyeon. Nàng cảm giác trong người mình thật khó chịu, nửa muốn đuổi theo nửa còn lại bảo nàng từ bỏ hi vọng vì người đó là nam nhân nên không thể là Taeyeon của nàng.
-Tiểu thư à, người sao vậy ? – Soonkyu huơ tay trước gương mặt đang thất thần của Miyoung.
-Hả ? À ta không sao – Miyoung không hiểu sao khóe mắt nàng bỗng cay.
-Người đó là nam nhân, không phải là cô gia đâu thưa tiểu thư – Soonkyu thở dài, nàng biết rõ trong lòng Miyoung đang nghĩ gì. Vì suốt một năm nay nàng và Miyoung cũng liên tục cho người tìm kiếm tung tích của Taeyeon và Sooyoung nhưng không truy được dấu vết gì cả.
-Ừ ta biết mà, chúng ta về thôi – Miyoung cất bước đi về hướng ngược lại với Taeyeon.
-Không phải người muốn đi mua trâm cài sao tiểu thư ? – Soonkyu vội đuổi theo.
-Ta không còn hứng thú nữa – Miyoung ngậm lấy một viên từ cây kẹo hồ lô trong tay mình nhưng nàng lại không cảm giác được vị ngọt nữa mà chỉ thấy đăng đắng nơi đầu lưỡi.
Taeyeon đi được một chút thì ngừng lại, cảm giác không còn ai nhìn theo mình nữa nên Taeyeon ngoảnh mặt lại nhìn về hướng Miyoung đang đi.
-Tại sao ta lại muốn ôm lấy nàng ta vào lòng như thế ? – Taeyeon tự hỏi chính mình, trong lòng Taeyeon hiện giờ đang dấy lên một cảm giác lạ lẫm, không thể lý giải được.
Thở dài một cái, Taeyeon tự cho mình đã suy nghĩ quá nhiều, hiện tại Taeyeon còn có việc quan trọng cần phải lo hơn là chuyện tình cảm nhi nữ này. Taeyeon cần phải đi thương lượng thỏa hiệp, giải quyết vấn đề với Lee Jong Suk trước nhất.
Lee Jong Suk là một kẻ ham mê tửu sắc, những buổi tối hắn thường hay đến kỹ viện để mua vui. Vì hắn ta là một cáo già không tiếp người lạ nên Taeyeon quyết định sẽ kết thân với hắn trước sau đó sẽ đưa hắn vào bẫy mà đồng ý mở cổng thành.
Qua những lần mời rượu ngon và trả tiền cho hắn trong kỹ viện, Taeyeon đã lấy được sự chú ý của hắn và có dịp được ngồi cùng bàn nói chuyện với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | END
FanfictionMột người nữ cải nam trang, sợ mình đã yêu nữ nhân nên luôn lấy nam nhân ra làm bình phong. Một người vì cho rằng người kia không xứng với mình nên đã trốn tránh thứ tình cảm đó. Cả hai mỗi lần gặp nhau như oan gia, luôn luôn đấu khẩu. Để rồi khi bị...