CHAP 33

6.5K 272 37
                                    

OT9 Forever 

CHAP 33

Sau màn mục dục căn y trong phòng tắm, Taeyeon đưa Miyoung đi dạo xung quanh Trang viên Sowon. Miyoung không ngờ ở ngọn núi này mà có thể có một trang viên tuyệt đẹp như thế, không khác nào chốn bồng lai tiên cảnh, non nước vô cùng hữu tình. Bên trái là một hồ sen lớn với nhiều loại cá sặc sỡ bơi lội bên dưới và một cây cầu nhỏ bắt ngang dẫn đến một tiểu đình nằm ở giữa hồ. Ngồi nơi đó trăng thanh gió mát, hương sen tỏa ra ngào ngạt, rất thích hợp để trổ tài cầm kỳ thi họa. Bên phải là một vườn đào rộng lớn chạy dọc thẳng tắp, dẫn đến một bìa rừng và một con suối nhỏ nằm phía sau trang viên. Vì đang là mùa xuân nên vườn đào nở rộ, phủ hồng cả một vùng. Miyoung đưa tay hứng những cánh hoa đang rơi xuống, tươi cười rạng rỡ, đôi mắt nàng cong lên thành hình bán nguyệt. Taeyeon cũng bất giác mỉm cười nhìn theo đôi mắt xinh đẹp mà đã lâu rồi mình không được nhìn thấy.

Ngả mình xuống lớp hoa đào che kín cả mặt đất, Miyoung nhắm mắt hít thở, tận hưởng không khí êm dịu đầy bình yên nơi đây. Nhẹ nằm xuống cạnh Miyoung, Taeyeon chống tay lên đầu nhìn ngắm Miyoung với ánh mắt đầy ôn nhu và rất đỗi yêu thương.

-Nàng thích không ? – Taeyeon vuốt ve gương mặt hạnh phúc của Miyoung.

-Thích – Miyoung tiếp tục cong đôi mắt thành hình bán nguyệt và nghiêng đầu sang nhìn Taeyeon – Sau này chúng ta mãi mãi ở đây có được không ?

-Được chứ. Đây là trang viên của mẫu thân ta mà – Taeyeon hôn nhẹ lên trán Miyoung.

-À đúng rồi, thiếp nên đi chào hỏi và vấn an mẫu thân. Vừa rồi chưa nói với người được mấy câu – Miyoung vội ngồi dậy.

-Nàng vẫn còn mệt mà, chừng nào khỏe rồi hãy gặp vẫn chưa muộn – Taeyeon ngồi dậy ôm lấy Miyoung từ phía sau, đặt cằm lên vai nàng thì thầm.

-Hiện tại thiếp cảm thấy đang rất tốt a ~ – Miyoung tựa người nàng vào lòng Taeyeon.

-Không phải vừa rồi ở trong phòng tắm nàng … Arhhhh – Taeyeon chưa kịp hoàn thành câu nói liền bị Miyoung thụi khuỷu tay vào bụng.

Miyoung đỏ mặt liền đứng dậy, bỏ lại Taeyeon đang ngồi đó nhăn mặt nhìn theo Miyoung : “Hwang Miyoung, sao nàng có thể ra tay mạnh với phu quân nàng như thế chứ ?”

Thấy dáng đi của Miyoung, Taeyeon nhếch môi tiếp tục nói : “Ta nói đúng mà. Lúc đó nàng rõ ràng thực rất mệt nha ~”.

Miyoung nghe những lời Taeyeon nói như vậy nàng càng đỏ mặt bước đi nhanh hơn. Phu quân nàng thật đáng ghét mà.

[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ