CHAP 13

8.9K 265 31
                                    

CHAP 13

Nét mặt Miyoung vẫn còn kinh ngạc vì nội lực của Taeyeon, đến khi Taeyeon rời khỏi nụ hôn thì y phục trên người nàng đã loạn không kém gì Taeyeon. Lần đầu chủ động chưa gì đã thua trắng nên Miyoung rất là ủy khuất a.

-Khoan đã Tae, trời vẫn còn sớm – Lần này tới lượt Miyoung ngăn lại khi Taeyeon đang cởi tới váy của nàng.

-Ta mặc kệ, do nàng chủ mưu câu dẫn trước nên ta chỉ thuận theo ý nàng mà thôi – Taeyeon nở nụ cười gian tà.

-Sắp tới giờ cơm tối rồi Tae – Miyoung cố tìm lý do khác. Hiện tại Taeyeon của nàng đang rất là điên cuồng a. Nếu nàng mà để Taeyeon chiếm tiện nghi lần này e rằng nàng sẽ khó lòng mà đi lại bình thường được.

-Ta mặc kệ, ăn nàng là ta no rồi.

Nhưng đúng lúc đó, bên ngoài thật sự có tiếng gõ cửa và thanh âm của Soonkyu truyền tới : “Mời cô gia và tiểu thư ra dùng cơm ạ”.

-Nói với phụ mẫu rằng chúng ta không đói – Taeyeon nói vọng ra nhưng bị Miyoung đánh vào vai một cái, Taeyeon khó hiểu nhìn Miyoung khi nàng nói lớn với Soonkyu : “Ngươi chờ chút bọn ta ra liền”.

Miyoung nhìn Taeyeon giải thích : “Nếu chúng ta không ra thì phụ mẫu sẽ nghi ngờ”.

-Nàng thật lo xa, chỉ một bữa ăn thôi mà, phụ mẫu sẽ không sinh nghi – Taeyeon bĩu môi.

-Nếu một người không ra thì không có việc gì nhưng nếu cả hai chúng ta đều không ra, họa chăng phụ mẫu đến tìm, bước vào phòng thì phải làm sao ? – Miyoung đẩy Taeyeon ra rồi ngồi dậy mặc lại y phục của mình.

Taeyeon bất mãn thở dài, thật là mất hứng quá đi a. Nhưng Taeyeon đành nhịn xuống và thuận ý Miyoung, ngồi dậy mặc lại áo và không quên thì thầm vào tai Miyoung : “Tối nay ta sẽ không để nàng yên đâu”. Rồi tiêu sái mở cửa đi ra ngoài như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Đi ra tới tiền sảnh, trên bàn đầy ắp thức ăn nhưng lại không thấy bóng dáng của Kim Tae Woo và Lee Da Hae ở đâu nên Taeyeon thắc mắc : “Phụ mẫu ta đâu Sooyoung ?”

-Lão gia và phu nhân đã đi đến phủ của Jang đại nhân dùng cơm rồi ạ.

Taeyeon nghe vậy trợn mắt nhìn Sooyoung nhưng Sooyoung khó hiểu vì sao Taeyeon lại nhìn mình như thế nên cũng ngây ngốc mà trợn mắt nhìn đối lại Taeyeon. Miyoung đứng bên cạnh Taeyeon chứng kiến tất cả nên cố nén cười rồi thông thả ngồi xuống bàn ra vẻ như không có gì.

[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ