CHAP 29

5.5K 246 60
                                    

CHAP 29

Vì không đánh lại Taeyeon nên Yunho đành phải dùng hạ sách đó là làm cho Taeyeon hôn mê. Cố ra quyền để Taeyeon áp sát lại mình, Yunho giả vờ cúi đầu để tránh bị Taeyeon đánh vào mặt mình. Chỉ chờ khi Taeyeon kéo mình lên, một tay Yunho nhanh chóng lấy một lọ thuốc trong người mình ra và và tay kia che mũi mình lại rồi hất thứ bột trắng xóa đó vào mặt Taeyeon.

-Ngươi đã ném cái gì vào… – Giọng nói Taeyeon ngày càng nhỏ dần và Taeyeon đã thiếp đi.

-Thuốc của sư phụ quả nhiên tuyệt hảo – Yunho mỉm cười hài lòng rồi đưa Taeyeon về trang viên Sowon.

Vừa cõng Taeyeon, Yunho vừa thầm nghĩ số của y thật là khổ sở. Lần trước cõng Yuri là nữ cải nam trang và lần này Taeyeon cũng vậy. Yunho tự hỏi chẳng lẽ kiếp trước y đắc tội với hoàng đế Soshi hay sao mà kiếp này phải trả nợ cho hai nữ nhi của hắn a. Chưa kể khi cõng Yuri y vẫn khỏe mạnh, còn lần này y bị Taeyeon đánh đến thừa sống thiếu chết, thương tích khắp người. Đưa được Taeyeon đến trang viên Sowon cũng là một cực hình a.

------------

Trang viên Sowon

Taeyeon được Lee Yeon Hee cẩn thận rút cây kim châm còn đang nằm trên đỉnh đầu của mình ra, vì nếu thu kim về không đúng cách Taeyeon sẽ bị tử mạng ngay lập tức. Khi lấy được cây kim ra ngoài Lee Yeon Hee liền thở phào nhẹ nhõm, Vô Ức Thuật này chỉ có Lee Da Hae và Lee Yeon Hee biết cách châm cứu cũng như cách giải nên Lee Yeon Hee có thể chắc chắn người làm cho Taeyeon trở nên như vậy chính là Lee Da Hae, tỷ tỷ của mình.

-Tỷ tỷ thật độc ác – Lee Yeon Hee thì thầm.

Tuyệt Tình Đơn và Vô Ức Thuật mà Taeyeon trúng phải đều của phái Sowon nên Lee Yeon Hee đều có thuốc giải và cách thức để chữa trị cho Taeyeon. Lee Yeon Hee cởi y phục của Taeyeon ra bắt đầu châm cứu cho nàng. Khi thấy một nốt ruồi nhỏ yên vị bên hông Taeyeon, Lee Yeon Hee bật khóc, đây đúng là nữ nhi bị thất lạc của mình năm xưa.

Trong suốt mấy ngày Taeyeon nằm trên giường hôn mê để lấy lại ký ức, Lee Yeon Hee đều bên cạnh chăm sóc cho Taeyeon, nữ nhi tội nghiệp mà 20 năm qua mình không có một khắc nào bên cạnh để có thể yêu thương quan tâm. Lee Yeon Hee vuốt ve gương mặt đang say ngủ của Taeyeon.

-Taeyeon à, mẫu thân xin lỗi vì không gặp con sớm hơn. Ta thật đáng trách khi không nhận ra tỷ tỷ của mình cố tình cho con cải nam trang để đánh lừa ta – Nước mắt lăn dài trên gương mặt phúc hậu của Lee Yeon Hee.

Và những giọt nước mắt đó vô tình rơi xuống mặt Taeyeon. Taeyeon nhíu mi, nhấp nháy mắt dần tỉnh dậy sau khi hồi phục toàn bộ ký ức.

[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ