CHAP 20

7K 231 35
                                    

CHAP 20

Sau khi dẫn Yoona đến nhà xí, Miyoung vội quay đi, từ lúc Thái tử kêu nàng đến giờ cũng đã khá lâu rồi mà nàng chưa có mặt. Vì đường từ Đông Cung đến nhà xí tuy không xa nhưng Yoona cố tình trì hoãn nên khi đến nơi đã khá muộn.

-Tới nơi rồi đó, muội vào đi. Tỷ trở lại Đông Cung đây.

-Tỷ tỷ – Yoona vội ôm cánh tay Miyoung lại, ra vẻ sợ sệt nhìn xung quanh. Mọi người đa số đều tập trung ở yến tiệc nên khu vực này khá vắng vẻ.

-Sao vậy ? Khi nãy ta thấy muội đau bụng nhiều lắm mà – Miyoung nghiêng đầu thắc mắc. Rõ ràng vừa rồi, Yoona vừa ôm bụng vừa đi rất chậm chạp, hại nàng dìu đến đây thật tốn sức.

-Muội sợ ma quỷ, tỷ ở đây chờ muội được không ? – Yoona giả vờ mếu máo – Muội đi nhanh lắm.

-Nhưng mà … – Miyoung định từ chối nhưng nhìn nét mặt ngây thơ, tội nghiệp của Yoona thì không đành lòng – Thôi được rồi, tỷ đợi muội ở đây.

-Đa ta tỷ – Yoona cười thầm trong lòng, vẫn là Miyoung rất dễ động lòng.

Ở bên trong Yoona liên tục nói chuyện ra ngoài để chắc chắn Miyoung vẫn còn đang đứng bên ngoài chờ mình.

-Yoona, muội có thấy đêm nay trời khá nóng không ? – Miyoung lấy ống tay áo quạt quạt vào người. Nàng không hiểu sao cảm giác trong lòng cứ bồn chồn không yên, như có hỏa.

Yoona đang ngồi đập muỗi bên trong nghe Miyoung nói vậy nàng mới sửng sốt nhớ ra bình rượu có chứa xuân dược mà Yuri, Taeyeon, Miyoung đều uống phải. Lòng thầm than nguy rồi. Nàng phải đưa Miyoung trở lại với Taeyeon mới giải quyết được chuyện này.

Nhưng nhắc đến Taeyeon, Yoona càng hoảng sợ hơn. Nếu nàng đoán không lầm thì thời khắc này Lee Da Hae đã kêu Taeyeon đến phòng Thái tử để tận mắt chứng kiến gian tình, khiến Taeyeon căm ghét Thái tử. Đây chính là kế hoạch của Lee Da Hae tại buổi yến tiệc hôm nay. Nhưng hiện giờ cả Taeyeon và Thái tử đều uống phải xuân dược, Yoona e rằng cả hai người đó sẽ không khống chế được.

-Nếu Taeyeon là nam nhân thì đỡ lo rồi – Yoona thầm nghĩ. Dù sao nam nhân với nam nhân cũng không việc gì. Còn lần này Thái tử là nam nhân, Taeyeon đích thị nữ nhân. Thật phiền phức a.

Vội bước ra ngoài, Yoona nhanh chóng tiến về hướng Đông Cung làm Miyoung ngạc nhiên : “Muội đi đâu vậy, yến tiệc phải đi hướng kia mà, hướng này là trở lại Đông Cung”. Miyoung vội đi theo Yoona.

[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ