CHAP 12

9.4K 280 41
  • Đã dành riêng cho ErikTY
                                    

CHAP 12

Sau khi ăn hết tất tần tật những món được dọn đầy trên bàn, Sooyoung vuốt bụng cười hà hà khoái chí, tiểu cô nương kia thấy Sooyoung làm vậy nên cũng bắt chước làm theo. Đây quả thật là lần đầu tiên Sooyoung ăn nhiều như thế và Taeyeon cũng chỉ biết mở to mắt nhìn thành quả 2 người kia để lại.

-Ta tính tiền rồi, chúng ta đi về thôi – Taeyeon đứng dậy và đỡ Miyoung đứng dậy theo.

-Dạ vâng – Sooyoung và Soonkyu đồng thanh.

Vị tiểu cô nương kia thấy 4 người họ bỏ mặt mình mà đi nên vội chạy theo ôm vào cánh tay Taeyeon : “Ca ca cho muội đi theo với”.

-Ta vừa rồi chỉ giúp ngươi thôi nên ngươi không cần đi theo ta đâu – Taeyeon vội gỡ tay tiểu cô nương đó ra.

-Muội có thể làm việc nhà nên ca ca giữ muội lại có được không ? – Tiểu cô nương đó trưng ra bộ dạng đáng thương.

-Nhà ta không thiếu nha hoàn đâu – Taeyeon lắc đầu.

Miyoung thấy vậy nên lên tiếng : “Muội tên gì ?”

-Miyoung à – Taeyeon bĩu môi, Taeyeon thật sự không muốn rước thêm người lạ vào phủ.

-Muội tên Yoona.

-Nhà muội và phụ mẫu muội ở đâu ?

-Gia đình muội sống trong rừng sâu, không màn thế sự bên ngoài. Nhưng tháng trước họ đột nhiên lâm bệnh nặng và đã không qua khỏi. Cho nên muội mới lưu lạc vào kinh thành này nhưng ở đây còn quá nhiều điều lạ lẫm – Yoona thút thít.

-Chả trách vừa rồi ngươi bị hai tên nam nhân kia lừa gạt mà không biết – Taeyeon gật gù thông suốt.

-Ngươi may mắn lắm mới gặp được người tốt như thiếu gia và thiếu phu nhân của chúng ta đấy – Sooyoung tự hào nói.

-Muội cũng nghĩ ca ca và tỷ tỷ là người tốt nên muốn đi theo để trả ơn cứu mạng vừa rồi. Tỷ tỷ cho muội theo 2 người nha – Yoona níu tay Miyoung lắc lắc nũng nịu và điều này làm Miyoung mềm lòng.

-Được rồi, ta sẽ giữ muội lại – Miyoung phì cười và lấy khăn lau vết thức ăn còn sót lại trên khóe miệng Yoona.

-Miyoung à, nàng chưa bao giờ làm như thế với ta – Lần này tới lượt Taeyeon nũng nịu.

-Tại Tae có bao giờ ăn dính miệng như vậy đâu.

[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ