CHAP 34
Taeyeon và Sooyoung bất động nhìn đối phương, khóe mắt mỗi người đều đỏ lên và ngấn lệ. Cả hai đều nghĩ rằng đối phương đã không còn trên đời nên không tin vào mắt mình khi nhìn thấy người kia.
-Người vẫn còn sống thiếu gia – Sooyoung ôm chầm lấy Taeyeon, bật khóc nức nở. Đã lâu lắm rồi Sooyoung không khóc nhiều như vậy từ lúc biết tin Taeyeon bỏ mạng nơi vách núi vào 2 năm trước.
-Thật tốt quá ngươi vẫn còn sống Sooyoung à – Taeyeon vỗ vỗ lưng Sooyoung, cố kiềm nước mắt nhưng giọng nói vẫn không giấu được vẻ run rẩy – Ta cứ nghĩ ngươi đã không qua khỏi trong lúc Kim phủ bị thiêu rụi.
-Nhưng ta nhớ năm đó Hoàng thượng bố cáo thiên hạ đã tìm thấy xác của người rồi mà – Sooyoung lau nước mắt, lấy lại bình tĩnh hỏi thăm Taeyeon.
-Cái xác đó không phải là ta, ngươi quên là ta cải nam trang sao ? – Taeyeon cũng vội lau nước mắt của mình.
-Tại sao ta lại không nghĩ đến việc đó chứ ? – Sooyoung gõ đầu mình vài cái tự trách. Vì tình thế lúc đó làm Sooyoung quá hoảng sợ cũng như kinh hãi nên đã không suy nghĩ thông suốt được gì cả.
-Nhưng mà ngươi tại sao ở đây ? Lại còn cải nam trang và là hiền tế của Kim Seung Woo nữa ? – Taeyeon nhíu mi thắc mắc, vừa rồi suýt chút nữa là Taeyeon không nhận ra nam nhân anh tuấn trước mặt, đương nhiên lại là Sooyoung bằng hữu của mình. Taeyeon không ngờ Sooyoung cải nam trang rất giống a.
-Chuyện kể ra thật dài dòng. Năm đó khi trốn thoát khỏi trận hỏa hoạn tàn khốc kia, ta sợ bị triều đình truy bắt nên đã cải nam trang để lẩn trốn. Trong lúc lang thang trên đường không biết phải làm gì thì đúng lúc Kim Hyoyeon, nhi nữ của Kim Seung Woo ném tú cầu tuyển phu quân. Có lẽ ông trời thương xót nên nàng ta đã chọn trúng ta và số phận ta từ đó thay đổi hoàn toàn.
-Vậy hiện tại nàng ta có biết ngươi cải nam trang ? – Nhìn Sooyoung được Kim Seung Woo giao lại toàn bộ sản nghiệp, Taeyeon nghĩ Sooyoung rất được lòng thê tử Hyoyeon cũng như nhạc phụ.
-Lúc đầu nàng không biết và khi đó ta cũng lấy cớ chăm học buôn bán nên không thân mật với nàng. Nhưng thiếu gia người cũng biết lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy… – Sooyoung nhìn Taeyeon cười khổ – Vì yêu nàng nên ta quyết định nói ra chuyện mình cải nam trang và khi nàng biết được sự thật nàng rất khổ tâm, không nhìn mặt ta cả tháng nhưng vì đã yêu ta nên nàng cũng dần chấp nhận. Hiện tại cả hai chúng ta đều rất hạnh phúc.
-Ta chúc mừng ngươi – Taeyeon vỗ vai Sooyoung – Nhưng còn Soonkyu thì sao ? Ngươi đã quên nàng ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | END
FanfictionMột người nữ cải nam trang, sợ mình đã yêu nữ nhân nên luôn lấy nam nhân ra làm bình phong. Một người vì cho rằng người kia không xứng với mình nên đã trốn tránh thứ tình cảm đó. Cả hai mỗi lần gặp nhau như oan gia, luôn luôn đấu khẩu. Để rồi khi bị...