CHAP 18
Sáng hôm sau, như mọi khi là sau khi dọn xong điểm tâm lên bàn thì Soonkyu và Sooyoung có nhiệm vụ gọi Taeyeon và Miyoung dậy ăn cùng với Kim Tae Woo và Lee Da Hae. Nhưng trước khi Soonkyu và Sooyoung rời đi thì Lee Da Hae đã lên tiếng nhắc trước : “Hai ngươi không cần gọi thiếu gia và thiếu phu nhân dậy sớm vậy đâu”.
Soonkyu và Sooyoung vội dừng chân ngạc nhiên : “Dạ ??”. Ngay cả Kim Tae Woo bên cạnh cũng không khỏi thắc mắc.
Nhẹ mỉm cười Lee Da Hae từ tốn đáp : “Đêm qua cả hai nàng ta đều thức rất khuya. Vẫn là nên để cho bọn họ ngủ thêm một chút nữa a”.
Soonkyu và Sooyoung nuốt khan, không lẽ sự việc tối hôm qua đã bị phát giác. Tự hỏi Taeyeon đã cố tình để đến khuya mới làm như vậy rồi mà Lee Da Hae vẫn chưa ngủ sao ? Nhưng thật sự Soonkyu và Sooyoung cũng không hề có mặt tại đó do hai nàng đã ở cùng nhau nên hiển nhiên cả hai đều không chắc ở hậu viên đêm qua giữa Taeyeon và Miyoung đã xảy ra chuyện gì và Lee Da Hae có nhìn thấy hay không.
Vì thế cả hai gật đầu hiểu ý nhau liền đáp : “Dạ vâng” . Do cả hai không biết sự tình nên chỉ có thể trả lời như vậy với Lee Da Hae. Nếu còn biện bạch thêm mà không đúng thì e rằng Taeyeon và Miyoung sẽ xử tử cả hai mất.
Kim Tae Woo nhíu mày hỏi : “Đêm qua có chuyện gì xảy ra sao ?”
-À hôm nay là sinh thần của Miyoung nên đêm qua Taeyeon nàng ta mừng sớm a.
-Hai nàng ta đã thành hảo tỷ muội rồi à ? – Kim Tae Woo vuốt râu cười lớn hài lòng. Lee Da Hae cũng mỉm cười gật đầu theo. Soonkyu và Sooyoung đứng gần đó nhíu mi hi vọng đêm qua hai vị tiểu thư của mình không có làm chuyện gì kinh thiên động địa để bị phu nhân bắt gặp.
-Nàng đừng lo quá, chắc không có chuyện gì đâu – Sooyoung lên tiếng khi chỉ còn cả hai.
-Thiếp cũng nghĩ vậy, nếu không phu nhân đã không bình tĩnh mỉm cười cùng với lão gia như thế – Soonkyu gật gù.
Yoona từ xa thấy hai người kia cứ thì thầm to nhỏ với gương mặt có vẻ lo lắng, nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên vội bước lại : “Thì ra hai ngươi ở đây”.
-Bọn ta cũng có chuyện muốn hỏi ngươi – Sooyoung định đi tìm Yoona để hỏi về chuyện đêm qua.
-Chúng ta tìm chỗ an toàn nói chuyện – Soonkyu nhìn xung quanh.
-----------
Phòng Yoona
-Ngươi nói thật sao ? – Sooyoung mở to mắt ngạc nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | END
FanfictionMột người nữ cải nam trang, sợ mình đã yêu nữ nhân nên luôn lấy nam nhân ra làm bình phong. Một người vì cho rằng người kia không xứng với mình nên đã trốn tránh thứ tình cảm đó. Cả hai mỗi lần gặp nhau như oan gia, luôn luôn đấu khẩu. Để rồi khi bị...