♥ Happy TaeNy's Day ♥
Thanks ss TaeNy_is_love đã edit lại ngôn từ cổ trang cho em :x
CHAP 5
Trên đường hồi phủ Taeyeon cứ luôn miệng hỏi Miyoung về chuyện Yuri đã thì thầm với nàng khi nãy là gì. Miyoung ban đầu không muốn tiết lộ nhưng vì Taeyeon cứ lãi nhãi bên tai khiến nàng khó chịu nên khi vào đến khuê phòng của cả hai, Miyoung đành phải lên tiếng.
-Ngươi muốn ta nói ra cũng được, nhưng tối nay ta không muốn ngủ dưới sàn.
-Yahh. Ngươi đã hứa lúc sáng rồi sao giờ lại muốn nuốt lời ? – Taeyeon trưng ra bộ mặt bất mãn.
-Không thì thôi – Miyoung bĩu môi, giả vờ quay đi. Nàng thừa biết với bản tính của mình thì Taeyeon chắc chắn chấp nhận thỏa hiệp để biết được sự thật.
-Được rồi, ngươi nói đi – Taeyeon miễn cưỡng đồng ý thỏa hiệp.
Nghe vậy Miyoung thầm cười, vẫn là nàng thông minh hơn Taeyeon một chút. Nàng cảm giác Taeyeon chỉ là con cá nhỏ bé trong hồ nước không có sức phản kháng chống cự, dễ dàng để người ta nắm bắt điểm yếu và khi dễ.
-Thái tử hỏi ta có phải ngươi thích nam nhân hơn nữ nhân không.
-Hả ?! – Taeyeon trố mắt.
-Lúc đầu ta định nói có nhưng nghĩ lại Thái tử không biết ngươi là nữ cải nam trang nên dĩ nhiên ta phải trả lời ngươi rất háo sắc thích nữ nhi rồi – Nói xong Miyoung cười lớn.
-Ngươi … – Mặt Taeyeon đỏ lên không biết vì giận hay vì thẹn nữa.
-Nhưng ngươi ở trước mặt Thái tử đã làm gì khiến người phải hỏi ta câu đó chứ ? – Miyoung tò mò.
-Ngươi không cần phải tò mò a ~ – Taeyeon đương nhiên biết lý do vì sao Yuri lại nghĩ mình như vậy.
-Ngươi đó, nếu muốn người ta không nghi ngờ thì nên cư xử cho giống nam nhân đi. Nhưng mà nghĩ đi nghĩ lại, ta cùng ngươi lớn lên, sao ta không sớm nhận ra ngươi là nữ nhi a ? – Miyoung xoa cằm suy nghĩ sau khi dò xét Taeyeon khắp lượt từ trên xuống dưới.
-Ta nói ngươi, trong mắt ngươi chỉ có mỗi Thái tử nên không nhận ra ta là phải rồi – Taeyeon hừ lạnh một tiếng. Điều này cũng không thể trách Miyoung được, tại vì Yuri thật sự nổi trội hơi Taeyeon rất nhiều.
Đêm hôm đó, Taeyeon và Miyoung tiếp tục ngủ chung một giường. Có lẽ vì một tuần đều như vậy nên cơ thể Taeyeon bắt đầu quen dần với cảm giác có người ngủ bên cạnh mình. Thêm nữa đã một tuần mất ngủ nên Taeyeon cũng rất nhanh đã ngủ say như chết. Đánh thẳng một giấc ngon lành đến lúc mặt trời đã lên cao mới tỉnh dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | END
FanfictionMột người nữ cải nam trang, sợ mình đã yêu nữ nhân nên luôn lấy nam nhân ra làm bình phong. Một người vì cho rằng người kia không xứng với mình nên đã trốn tránh thứ tình cảm đó. Cả hai mỗi lần gặp nhau như oan gia, luôn luôn đấu khẩu. Để rồi khi bị...