CHAP 31
Trang viên Sowon
Taeyeon sau khi hội ý cùng Yoona đã quyết định tối mai sẽ tiến hành theo kế hoạch nhưng để đảm bảo an toàn, Taeyeon vẫn hỏi Sooyeon xem nàng có thực sự gặp qua tên Lee Dong Hae đó chưa vì hành động lần này của Taeyeon khá nguy hiểm.
Nếu Lee Dong Hae nhận ra Taeyeon là ai, đồng nghĩa với việc Taeyeon phải dùng đến hạ sách cuối cùng đó là giết chết hắn rồi cướp lệnh bài đi. Nhưng như vậy thuộc hạ của hắn sẽ mau chóng phát hiện và truy đuổi theo. Taeyeon chỉ sợ mình và Miyoung cùng Hwang Kwang Hee chưa đến kịp núi Sowon đều đã bị bắt lại vì khắp nơi đều là binh sĩ Suju canh giữ.
Chỉ có cách đã bàn với Yoona là thượng sách, đợi đến khi Lee Dong Hae phát hiện đã là quá muộn và hắn sẽ không hiểu chuyện gì đang xảy ra khi lệnh bài luôn luôn bên cạnh hắn.
-Sooyeon, muội đã từng gặp qua tên Lee Dong Hae chưa ? – Taeyeon e dè hỏi Sooyeon.
-Chưa.
Taeyeon mừng rỡ khi thấy cái lắc đầu của Sooyeon, nếu như vậy Taeyeon không cần phải cải trang thành nữ nhân. Tuy chưa một lần mặc qua y phục nữ nhân nhưng Taeyeon nhận thấy chúng thật rườm rà và bất tiện. Nhưng Taeyeon chưa kịp vui mừng bao lâu thì Yuri bên cạnh Sooyeon đã lên tiếng.
-Tên đó nàng đã gặp ở lễ hội sông So Nyuh lúc hắn vô lễ với nàng, nàng quên rồi sao Sooyeon ? Đó cũng là lần đầu tiên chúng ta tương kiến – Yuri nói giúp Sooyeon sau khi nhớ đến cái tên Lee Dong Hae mà mình từng nghe.
Tình hình lúc ở sông So Nyuh trong đầu Sooyeon chỉ có mỗi hình bóng Yuri, Lee Dong Hae nói gì nàng nào để tâm đến. Thậm chí bây giờ Yuri nhắc lại nàng cũng không hề có chút ấn tượng về tên của hắn ta nhưng nếu trả lời như vậy thì thật mất mặt trước Taeyeon nên Sooyeon giả vờ gật đầu : “À đúng rồi là tên đó”.
-Thì ra đêm đó muội cũng bị tên đó thất lễ – Taeyeon thở dài, thấy mình đoán không sai. Sooyeon xinh đẹp như vậy không bị hắn ta bắt gặp thì thật kỳ lạ.
-Cũng bị ? Vậy đêm đó Miyoung cũng bị hắn thất lễ sao ? – Yuri ngạc nhiên.
-Hắn ta cả gan chạm vào người Miyoung – Taeyeon không muốn nói thẳng ra nơi mà hắn đụng đến trên cơ thể Miyoung trước mặt Yuri và Sooyeon.
-Tên đó chán sống rồi !!! Khi đó Miyoung là đang vấn tóc chẳng lẽ hắn ta không biết nàng đã có phu quân ? – Yuri nghiêng đầu nhìn Taeyeon.
-Tên đó là kẻ vô liêm sĩ, không từ một ai – Nếu không phải để thực hiện kế hoạch cứu Miyoung cùng Hwang Kwang Hee, Taeyeon thề mình sẽ giết chết tên đó. Hắn ta còn sống ngày nào thì những nữ nhi vô tội sẽ bị hắn cưỡng hiếp ngày đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | END
FanfictionMột người nữ cải nam trang, sợ mình đã yêu nữ nhân nên luôn lấy nam nhân ra làm bình phong. Một người vì cho rằng người kia không xứng với mình nên đã trốn tránh thứ tình cảm đó. Cả hai mỗi lần gặp nhau như oan gia, luôn luôn đấu khẩu. Để rồi khi bị...