CHAP 22

6K 231 73
                                    

CHAP 22

Đêm hôm đó Hoàng thượng sai Đội trưởng Cấm vệ quân Kim Soo Hyun dẫn theo 50 người đến phủ Kim Tae Woo để bắt người vì phỏng đoán binh lính tư gia của Kim Tae Woo không nhiều. Nhưng khi đi được gần đến phủ Kim Tae Woo thì gặp mai phục.

-Các ngươi là ai ? – Kim Soo Hyun rút kiếm hướng về phía đám người không rõ lai lịch trước mặt cũng như hơn hẳn quân số của mình.

-Các ngươi dám tấn công phủ Kim Tae Woo đại nhân, ta được lệnh phải bảo vệ họ – Choi Si Won, thuộc hạ của Lee Teuk cười nhếch môi nói.

-Ta nhận ra ngươi, ngươi là người của Suju quốc – Kim Soo Hyun kinh ngạc. Như vậy đã rõ ràng, Kim Tae Woo chính là phản tặc nên mới được người của Suju bảo vệ, vì vậy Kim Soo Hyun vội ra lệnh cho Cấm vệ quân – Người đâu tấn công bọn chúng cho ta.

Ở phía bên đây, Choi Si Won cũng ra lệnh cho binh lính của mình tấn công : “Không cho kẻ nào được sống sót”.

Hai bên giao chiến kịch liệt, nhưng với quân số ít hơn nên Cấm vệ quân của Kim Soo Hyun nhanh chóng bị giết chết từng người một. Binh lính của Choi Si Won cố tình chừa cho Kim Soo Hyun đường sống, để Kim Soo Hyun về báo với Hoàng thượng tin Kim Tae Woo âm mưu phản nghịch, cả gan giết chết cả Cấm vệ quân của triều đình.

-Được rồi, không cần đuổi theo nữa – Choi Si Won ra lệnh ngăn cản binh lính mình đuổi theo Kim Soo Hyun sau khi hắn chém được một nhát kiếm vào cánh tay Kim Soo Hyun – Chúng ta mau đến phủ Kim Tae Woo.

------------

Ở phủ Kim Tae Woo lúc này vô cùng yên bình, không hề biết trước đại họa diệt vong đang ập đến. Kim Tae Woo vẫn còn tức giận chuyện nữ nhi mình và Miyoung yêu nhau nên y chưa thể chấp nhận và tha thứ cho Taeyeon được.

-Lão gia uống chén canh sâm cho hạ hỏa – Lee Da Hae đặt chén canh lên bàn.

-Phu nhân, nàng không ngạc nhiên chuyện của Taeyeon và Miyoung sao ? – Kim Tae Woo cầm chén canh uống cạn một hơi mà không nghi ngờ gì.

-Thiếp đã biết trước nên thiếp không ngạc nhiên – Lee Da Hae mỉm cười hài lòng khi chén canh đã sạch.

-Vậy nàng đồng ý sao ? – Kim Tae Woo cả kinh.

Lee Da Hae gật đầu : “Lão gia cũng nên tha thứ cho Taeyeon đi, Taeyeon quỳ bên ngoài cũng đã lâu rồi”.

-Nhưng tại sao nàng có thể dễ dàng chấp nhận chuyện kinh thiên động địa, kinh hãi thế tục như vậy chứ ? – Kim Tae Woo nhướng mày.

[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ