CHAP 27

5.5K 234 68
                                    

CHAP 27

Miyoung sợ hãi nhìn Taeyeon đang bất tỉnh trước mặt mình, nàng không ngừng gào thét tên Taeyeon nhưng Taeyeon không hề có động tĩnh gì. Vì Miyoung quá ồn ào nên Lee Da Hae dùng vải nhét vào miệng nàng làm cho nàng không thể nói chuyện.

-Hmmm – Miyoung vùng vẫy cố thoát khỏi dây trói đã bị Lee Da Hae buộc lại vào ghế.

-Từ bây giờ ngươi hãy yên lặng mà ở đây. Taeyeon sẽ không đến cứu ngươi nữa đâu – Lee Da Hae nở nụ cười nửa miệng – Và Taeyeon cũng sẽ không nhận ra ngươi là ai.

Miyoung nghe vậy nên giương mắt nhìn Lee Da Hae chằm chằm, mắt nàng bắt đầu đỏ hoe và dần ngấn lệ. Nàng tự hỏi Lee Da Hae định làm gì Taeyeon của nàng.

-Ngươi muốn biết ta sẽ làm gì Taeyeon sao ? – Lee Da Hae kê sát tai Miyoung thì thầm – Chỉ là cho nàng ta đau một chút để quên hẳn ngươi cũng như quên hẳn tất cả mọi thứ.

So với lần trước dùng Tuyệt Tình Đơn không hiệu quả nên lần này Lee Da Hae sẽ dùng Vô Ức Thuật. Thuật châm cứu này nguy hiểm hơn rất nhiều so với uống phải Tuyệt Tình Đơn. Nếu châm kim không đúng vị trí thì Taeyeon có thể mất mạng bất cứ lúc nào. Khi trúng phải thuật này Taeyeon sẽ không còn biết mình là ai nữa, Taeyeon chỉ phục lệnh của mỗi mình Lee Da Hae. Sống như người vô hồn, trở nên lạnh lùng tàn nhẫn.

Miyoung nghe vậy nên bất động, mở to mắt nhìn Taeyeon đang nằm bên dưới, nước mắt không ngừng rơi xuống. Nàng bắt đầu nghi ngờ lần trước Taeyeon quên mất nàng cũng chính là do Lee Da Hae làm.

Lee Da Hae đối mặt với Miyoung tà ác nói : “Bây giờ ngươi sẽ không còn biện pháp nào để làm cho Taeyeon quay lại được với ngươi. Vì nàng ta sẽ sống không tình cảm, không lý trí và chỉ có duy nhất một ý niệm giết chết tên hoàng đế Soshi”.

Miyoung sợ hãi, run rẩy nhìn Lee Da Hae. Tại sao người mà Taeyeon gọi là mẫu thân lại là người độc ác và nhẫn tâm đến thế ? Nếu không phải Taeyeon có nét nhìn giống Lee Da Hae thì Miyoung đã nghĩ Taeyeon không phải nữ nhi của Lee Da Hae.

-Ngươi hãy chờ xem Soshi quốc diệt vong như thế nào – Lee Da Hae cười lớn rồi đưa Taeyeon ra khỏi nơi giam giữ Miyoung.

-------------

Một tuần sau đó binh sĩ Suju đã tiến đến kinh thành Soshi một cách dễ dàng nhờ tài cầm quân của Taeyeon. Đội quân của Taeyeon tiến đến đâu là binh lính Soshi tử trận đến đó. Trong 4 cổng thành thì 2 cổng Tây và Nam đều mở rộng cho binh lính của Lee Teuk và Choi Si Won xông vào. Cổng phía Đông, binh lính Suju có nhiệm vụ giữ chân Jang Dong Gun càng lâu càng tốt để tạo điều kiện cho 3 cánh quân còn lại đánh vào hoàng cung.

[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ