Last Author's Note

2.3K 74 46
                                    

So this is the end.. Grabe. At last! Natapos ko din. Pero syempre, first of all, thank you sainyo! Thank you sa mga readers na todo vote, todo comment na sobrang haba, naa-appreciate ko talaga. Lalo na yung finollow pa talaga ako.

MARAMING MARAMING SALAMAT PO!

One thank you isn't enough sa sobrang pagpapasalamat ko. And sa mga silent readers din diyan, ayos lang kahit di kayo nagpaparamdam. Pero uso po magparamdam minsan hahahaha jk. Salamat din sainyo kasi tinry niyong basahin 'to kahit papano.

Oh eto, may ikukwento pa 'ko sainyo ng konting konti lang naman. Kung may time lang kayo basahin haha. So eto na.. At first talaga, parang naisipan ko lang mag create ng story. Kasi sobrang bored ako (and super fan ako ng JaiLene haha). Kahit na nagme-maintain ako ng grades sa school, naisingit ko pa 'to. Ni hindi ko nga po akalaing dadami yung reads ng ganto! Sobra talaga akong nagulat. Then dumadami din votes, followers & nagmemessage sakin. Sa paggawa ko ng story, feel ko mas dumami friends ko na co-fangirl ko din. Kilala niyo na kung sino kayo ah! Basta thank you talaga. I love you po! ❤️

Sa loob ng 7 months, sinamahan niyo 'ko dito. Sana po may natutunan kayo kahit konting konti lang naman haha. Taas kamay nga nung mga nainis ng bongga kay Trisha Lopez! Sino ba naman ang hindi? Haha. Di ko akalaing maiinis talaga kayo sakanya. Again, isa lang po siyang fictional character sa story. Kayo na ang bahalang mag imagine kung anong mukha niya haha. ✌️

And of course, ang mga hinding hindi ko makakalimutan.. Ang mga nagcocomment ng "Ate, UD na po." "Ate kelan po yung UD?" "Bitin! UD na po please." Yung mga demanding kong readers na mahal na mahal ko pa din. :"> Naks kiligin kayo! Haha jk. Natatawa ako na ewan. Pero happy talaga ako promise!

But ngayong natapos na 'to.. syempre malulungkot ako. Kasi mamimiss ko kayo ng sobra! Di ko alam kung makakagawa pa 'ko ng JaiLene fanfic, eh malapit na pasukan. Sa mga di pa po nakakaalam, fourth year highschool palang niyan po ako. Kailangan magmaintain ng grades kasi isa ako sa mga top students (oh ha? naks) Di po pwedeng bumaba haha. Pero malay niyo, bigla bigla nalang akong magpupublish ng new story! Umm, depende nalang po yan sa mood ko. Lalo na pag namimiss ko na talaga kayo.

Ay teka.. Parang humaba na 'tong note ko. Naiinip na ba kayo? Osige tatapusin ko na. Pero eto, last na talaga, THANK YOU PO. Thank you po sa inyong lahat! Basta kung sino man po nakakabasa or nagbabasa nito haha. Keep supporting Jairus & Sharlene! Spread the JaiLene love! Ihanda niyo na ang inyong mga sarili sa epilogue (Hoping to see your comments / feedbacks!)

frozenprincess_ signing off. Ciao! ❤️ 'Til next time! Ily guys mwa!

Way Back Into Love (JaiLene)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon