prolouge

58 4 0
                                    

OKAY!!!!   I'M YOUR NEW AUTHOR JING-JANG-FU!  MAY SASABIHIN LANG AKO! OKAY? 

HAHAHHA!!!

BY THE WAY ANG GAGANDA AT ANG GWAGWAPO NYU...  NO JOKE KAHIT DI KO KAYO NAKIKITA...

LAHAT NG NAG BABASA NG STORY KO MAGAGANDA AT GWAPO!!!   WHOOOOO!!!

MABUHAY ANG MGA JING-JANGERS!!

AYYTTT!!  OKAY ETO NA!

EHEM!

UNA SA LAHAT IPAPAKILALA KO SAINYO ANG UNANG STORY KONG THE FORBIDDEN US  ISA SYANG VAMPIRE STORY BAMPIRA AS IN YUNG MGA NAG--A-AHWHOOO!!!!  HAHAHHA!!!

JOKI-JOKI!!!!

"MGA ASO YUN EHH!!  NILOLOKO MO NAMAN AKO JING!!!"

"AYYY!!!   SARNA NA JANG MY BEBE LABS! "

"AYYYIIEE!!   MWUA-----"

"KADIRS!!!!   MAY MGA READES NUKABA! "

OKAY!!  SENSYA NA SAKANYA!!  MASYADONG CLINGY  SI JANG!

EHEM!  YUN NGA YUNG STORY KONG YUN! AY PUNO LANG NG IMAHINASYON KO!  LAM NYU NAMAN SI IMAGINATION NAKAKAPUNTANG ITALY , US,  ROME,  CANADA--- HUWAEHUWAE!! 

IMAGINATION LANG DABA???

PANGALAWA IS SECOND!

SENSYA NA KUNG MAGKAKAROON AKO NG MARAMING TYPO'S HAH?  TAO LANG KASE AKO EHH ANG PINAG KAIBA MAY JANG NA AKO... 

ヾ(≧▽≦*)o

"HHEHEE..  KALA KO DI MO NA AKO MAHAL JING EHH..  NAG HANAP TULOY AKO NG BAGO-----"

"ANU!?! "

"NAG HANAP NG BAGONG UNAN!  NILALAWAYAN MO KASE TUWING MAGTATABI TAYO SA PAG TULOG... "

(๑•́ ₃ •̀๑)  PSHHH..  HAYAAN NYU NA NGA SI JANG..

BALIK TAYO SA PANGALAWA..  BASTA I'M NOT PERFECT  KASE PITCH LANG ANG PERFECT OKAY?

OKAY!!  PANGATLO IS THIRD!

HINDI KO NA MASISISI KUNG MAY MGA TAONG IBA TALAGA ANG TASTE..  KASO KUNG MANG-BABASH LANG KAYO MAKAKA-ALIS NARIN KAYO SA MUNDONG ITO----- CHAROTT!!!

PLEASE LANG KUNG MANG-BABASH KAYO SANA NAIISIP NYU NA HINDI NAMAN PARA SAINYO ANG STORY NA SINUSULAT KO PARA LANG MAGUSTUHAN NYO...

CAUSE I BELIVE THAT   READER

R-EADERS
E-NVY
A-CHARACTER'S LIFE SO THEY
D-AYDREAM  ABOUT
E-VERYTHING AND THEY WANT IT TO BE
R-EAL

AM I RIGHT NAG GAGANDAHAN AT NAG GWAGWAPUHANG MANG-BABASA?

TEKA NUNG CONNECT? 

BASTA!!   WE AUTHOR'S JUST WANNA GIVE YOU THE BEST BOOK THAT YOU ALL CAN EVER READ KAYA WE JUST WANT A FULL PACAGE RESPECT

OKAY!!!   SA PANG APAT AND THAT IS FOURTH!

HINDI KO SINASABING MAGANDA ANG MAGIGING KINALALABASAN NG ISTORYANG TO BUT I'LL TRY I JUST NEED SOME HELP TEAM WORK TAYO MGA BESH... 

KASE MAS NAKAKA-INSPIRED KAPAG ALAM MONG MAY MGA TAONG SUMUSUPORTA SAYO...

PANG LIMA AND PANG FIFTH..

MARAMI NA AKONG NASASABI KAYA KAYO NAMAN ANG MAGPAKILALA SAAKIN..  HAHAHA!!!  INTRODUCTION LANG ANG PEGY PEGY!!

SO....  I HOPE MAG ENJOY KAYO AND THANKS NARIN FOR READER MY STORY!

LOVE YIU MWUA MWUA.

AYY..  BAKA MAG SELOS SI JANG..

(๑・ω-)~♥”  (●´з')♡
JING.               JANG

~♥~~♥~~♥~~♥~~♥~~♥~~♥~~♥~♥

Magigising kang isang araw Hindi mo Alam Kung anung Gagawin mo,  Kung Saan ka pupunta... 

Saradong Sarado ang puso mo dahil Sa takot mong May magnakaw Neto..

Ngunit May isang estrangherong Naligaw at may nakita sa puso mong karatula..

                 OPEN

Pero Bago PA sya makapsok sa pintuan ay may gate munang pagdadaanan..   May nakasulat
Namang...

       NO I. D NO ENTRY.. 

Sa tingin Mo Bay makakapasok sya Kung may kadena PA at Naka kandado ito ng aabot sa sampung lock?

Aba..  Masyado ka namang mahigpit Day!

Pero sa isang tingin Mo Lang sakanyang  mata,  pagkakita ng Kanyang mga ngiti..  Habang lumuluha dahil isa syang baliw------ JOKI-JOKI baliw na baliw sayo...  Yun yun..

Pero paano Kung isang halik Lang nya Nawala lahat ng naka-kandado,  naka close at sa may mga walang I. D ay nakapasok sya...

Sa feeling choosy mong door? 

Paano sya nakapasok ....nga pala?

Dahil nag doorbell sya at ikaw na mismo ang nagbukas nun..

Easy as  A,  B, C, D...  Pero ang pinakamahirap ay yung L,O,V, E
....  4 LETTERS KA LANG HINDI KAPA NAMIN MAINTINDIHAN.. 

" Pa-weather Kapa,  Minsan maulan,  hot, malamig, Mahanging at pabagyo -bagyo!!!!!!  "

Okay line ko yan ahh!! 

TRUE LOVE COME'S WITH MANY  WAY'S THAT ENCOUNTERED PAIN , AND LONG AND EVER LASTING LOVE COME'S WITH GREAT RESPONSIBILITY WITH YOUR
ONE AND ONLY  PARTNER.. 


~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥♥

THE FORBIDDEN  USWhere stories live. Discover now