Sachimie's pov
*tok!*
*tok!*
Hmmmmm.....
*tok!*
*tok!*
" sachimieeee!!!"
Nagulantang ako sa sigaw ni lith kaya naman agad akong napa bangon... parang nahilo pa nga ako pag bangon ko pero di ko nayon pinansin at dumaretsio nalang sa pag tulog--- este sa pintuan.
Pag bukas ko ng pintuan bumungad saakin si lith na naka apron may hawak na payong at may panandok...
Owwkay?
" anung meron?" Ako
" I tried to cook " naka ngiti nyang sabi.. " come on let's go.. breakfast's ready "
Tumango ako at sumumod sakanya... nakita ko si bella na tinitignan ang sunog na itlog na nilito ni lith..
" what is this thing?" Ani ni bella.
" hotdog " sabi naman ni lith at tinikman ang sariling gawa.. napa dura sya at uminom sya ng tubig sa baso at napa dura nanaman sya.
Hula ko lasang sabon nanaman yung baso nya... hayssss... " I'm so sorry for the breakfast... " sabi ni lith at napa buntong hininga... " mag papa order nalang ako" sabi nya at nawala bigla..
Nagka tinginan naman kami ni bella... tumayo sya at umalis.. kaya naman tinikmin ko ang hotdog na ni luto ni lith...
Pagka subo ko ay agad ko syang niluwa! Pwe! Nakikita kong mag luto ng hotdog ang yaya ko bakit hindi naman ganto ka sunog?
Pumasok muna ako sa kwarto ko at naligo... 7:09 palang kaya may time pa ako para libangin ang sarili ko..
Pag labas ko sa kwarto naabutan ko si Al at si lith... may hawak na pizza box si al at yung isa naman nyang kamay ay naka hawak sa likod ni lith .. dahil siguro ay natumba sya..
Ng makita nila ako ay bigla silang umayos... na taranta pa si lith at muntik nanaman nyang mabasag ang mga baso..
" ako na nga dyan " ani ni al at kinuha ang baso kay lith... " kaya ko" pag mamatigas ni lith.. nag kibit balikat si al at umupo sya sa upuan habang pinapanood nya si lith..
Teka??? Dapat bang nandito pa ako o bigay ko nalang sakanila ng momment nila?
Kumuha ako ng isang pirasong pizza at lumabas ng room.... narinig ko pa si lith na nag tanong kung saan ako pumunta pero hindi ko sya sinagot.
Hindi ko rin kase alam kung saan ako pupunta eh.... ayy!! Hahanapin ko nalang muna si miro!
*tango*
*tango*
Anu nga ba ang dorm # nya?
Bahala na ! Mag tatanong nalang ako sa kung sino... pumasok ako sa boy's building ... kulay black at white ang theme neto at mapapansing puro gwapo ang nandito.
*witwewwww*
Lahat ng lalaki ay napapa tingin saakin pero binabalewala ko lamang iyon... hangat sa may isang lalaking lumapit saakin at dumami pa iyon ng dumami..
" hi I'm mervern "
" I'm jathlay "
" Sinong hanap mo miss beautiful?"
" hmmm... may magandang dilag na naligaw "
Napa ngiwi nalang ako... bahala na pag tatanungan ko nalang sila... hahawakan ko palang sana ang kamay nila para makipag kamayan ng biglang may nag ehem..
YOU ARE READING
THE FORBIDDEN US
Vampire!!!!!VAMPIRE!!!! Tap and add this story sa mga library nyu!!! Hahahaha.. Kung gusto nyung basahin ang story nila prince lucifer the perv and sachimie his baby girl... WARNING!! ⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️ SASABOG ANG CELLPHONE KAPAG HINDI TINAPOS ANG STORY...