10

19 3 0
                                    

Sachimie's pov

Hinatid na ako ni lucifer sa dorm kung saan nanduon sila lilith at bella... magkasama kaming tatlo sa i-isang kwarto.. samantalang sa kabilang kwarto na katabi lang ay nanduon sila zapy at erida..

Sabi nila magkaaway nanaman daw sila ngayun kaya pinag babati sila... anu naman kaya ang pinag awayan nila...

" lilith, do take care of her " sabi ni lucifer at tinignan ako... ngumiti naman si lilith..

" I know " ani nya at tumango...

Malungkot ako ngayun dahil sa mga nasaksihan kong sikretong nag mumula sa puso ko... may gusto lang naman ako sa dalawang bampirang magkapatid at parehas pang prinsepe...

Ayaw ko nun at wala akong gusto sa nangyare but unexcpected things happened a lot.... it always happens...

Nginitian ako ni lucifer at gumanti nalang din ng pekeng ngiti... tinatago ko ang kasamaan ng aking pakiramdam pati narin ang mga katangahan kong tinataglay......

Umalis na si lucifer at pagka tingin ko kay lilith ay naka tingin din sya saakin... napa ngiti naman ako..

" baket?" Ako

Napa iling sya at hinila ako papuntang kusina... sabayan daw namin si bella kumain... pero pag dating namin sa lamesa ay patapos ng kumakain si bella..

" bella! Akala ko ay hihintayin mo kami? " ani ni lilith na umupo agad sa upuan... ako naman din ay umupo sa harapan ni bella...

Tumigil naman si bella sa pagkain at padabog nyang binaba ang kutsara at tinidor nya sa lamesa.

" I lost my appetite already " sabi nya at tumayo na.....

" bella" parang nag babantang sabi ni lilith...

" Urăsc acele lucruri de genul ăsta" hindi ko naman maintindihan ang sinabi ni bella pero sa tingin ko ay masama ito at hindi ko ito magugustuhan...

" anu bang problema mo?" Ani ni lilith.

" Nu m-am simtit bine despre el" sabi ni bela at tinignan ako ng matalim.. halos ma lag lag pa nga ako sa inuupuan ko ngayun ehh...

Umalis si bela at naiwan kami ni lilith...

" wag mong pansinin si bella " ani nya at ngumiti...

" halika kumain na tayo " sabi nya at sabay kaming kumain ni lilith....

Habang kumakain ay tahimik lang kaming dalawa.. siguro ay may parehas lang kaming iniisip at may parehas na tinatago....

Silent people/vampire  has many dark secrets in their mind.

While..

Loud people has many sadness kept inside their heart....

Perverted people like lucifer------ ohh I mean vampires.. gahhh!!! Bakit ko nga ba sya iniisip?

Just think azury! Si azury!!! Si azury lang!!!!

Kyahhhh!!! Kinikilig ako!!! at hindi ko pa alam kung kanino!

" sinong gwapo sa mag kakapatid na valdemor , sachimie?" Ani nya saakin..

Teka? Sino nga ba? Ang totoo lang ay good looking talaga ang kanilang kuya na si williams .. ahehee. Kaso mas type ko si azury...

" amm.. s-si zion" yun nalang ang sinabi ko. tutal bata pa naman ang isang yon.

" hindi mo natipuhan si lucifer?" Ani nya na para bang medyu gulat..

Dahan dahan naman akong umiling..

" b-bakit?" Ako

Ngumiti naman sya... " para saakin lang naman kase ang gwapo ay si kuya lucifer.. yun ang nasa pananaw ko... pero sya naman ang may pinaka ayaw kong ugali " ani nya at umiling...

THE FORBIDDEN  USWhere stories live. Discover now