5

15 2 0
                                    

sachimie's pov

" napaka pasaway mong bata! Bumangon kana dyan! Bilis!! "

"  ahhh.. ayaw mo parin ahh "

*splashh*

Agad akong napa mulat at napa bangon saaking kinahihigaan.....

Bumungad saakin si mother ursula na naka pamewang at naka taas ang kilay..

" anung ginawa-------- "

" bangon!!! "  mother ursula..

" bwahahaha "  miro

Napa nguso naman ako...

Anu bang ginawa ko ah!!!  Aa naman ehh!!!

" kung tinatanong mo kung bakit? Aba'y wag mo ng alamin " naiinis nanaman nyang sabi...

Napa kagat ako ng aking labi dahil sa nag pipigil narin ako ng inis...

" maligo naka dyan at mag bihis.. pumunta kang sauron.. at bilhin mo ang nasa listahan "  sabi nya at binigay saakin ang isang papel..

Nanlaki naman ang mata ko...

Sa sauron!?!

" m-mother ursula ..  pwede bang time first muna? Ayaw----- "

" alam ko yung nangyare! At alam ko narin ang mangyayare ngayun! " ani nya at tuamalikod..

" ibig sabihin inilalagay nyu talaga ako sa kapahamakan!!! "  ako

Hindi nanaman nag salita si mother urusla... at iniwanan na ako..

Ni hindi manlang mag bigay ng clue saakin! Parang araw araw ehh nag eexam ako at hindi ako nakapag review...

Umalis na ako sa kama at naligo na.....

habang dumadaloy ang tubig saaking katawan ay napapa-isip ako.. 

Bakit parang walang nangyare kagabi? Hindi ko maalala o  sadyang tulog ako kahapon at kagigising ko palang talaga ngayun!!!

" balisan mo nga sachimie-lucky me!!!! "  narinig kong sigaw ni miro....

" may nag hihintay sayo!!!!! "

Sigaw nya pa ulit at natigil ako sa pag sasabon... 

Sino kaya iyon?  

Hindi ko naman eneexpect na si azury yun..  *ehem* pero ..  ammm.... sana hindi nga ..

Ahehehehe...

Binilisan ko ang pag kilos ko at
Nag takip ng tuwalya sa katawan.. pagkatapos nun ay lumabas na ako sa banyo ...

*pikit*

*pikit*

Hindi.....

Sabihin nyung hindi totoo ang nakikita ko ngayun....

"Hi,  baby girl "

*wink*

1

2

3

*enhale*

*exhale*

"Lucifer!!!!!!!"   Sigaw ko sa pinaka malakas at pinaka nakakarinding boses ko...

Napa takip naman si lucifer ng kanyang tainga pero hindi ko papalampasin ang kahibangan nya..

Kinuha ko ang tabo sa banyo at pinag hahampas ko sakanya ito!!!

Yahhhhh!!!!

" hahaha!! O-ouch! --- hahahahah!! What the fu-- hahahha!!!"

Natigil ako sa pag hahampas sakanya ng hawakan nya ang  magkabila kong kamay at tinapon ako sa kama , agad nya akong kinulong sa kanyang mga kamay habang naka higa ako sa kama.

THE FORBIDDEN  USWhere stories live. Discover now