27

11 1 0
                                    

Sachimie's pov

" okay! Pwesto na ulit!" Nakaka ilang ulit na kami ngayon araw at dahil lang naman yun sa bruhang si silla.. Ang arte! Paking tape sya!

" silla! Anong lakad yan? Muka kang palaka! Ulit!!" Sabi ng isang baklang to..

Ang pag kaka alam ko eh sya ang na asigned sa pag tuturo samin.. Bakla sya at parang ngayon ko lang sya nakita?

Sya nga pala si mader bamby...

-_-b. Abay... Yun daw ang itawag namin sakanya....

Sabay tuloy kami nini erida napa irap.

" isa pa... Ingungudngod ko na talaga sya sa sahig " narinig kong bulong ni erida

Bumalik kami ulit sa dati naming mga pwesto... Shizzzz naman kase tong bruhang to eh!

". Okay! In the count of three.. One tw------"

Naputil sa pag sasalita ang bamby na to ng biglang dumating sila ma'am amanda at sir kio... And to my surprise.. Nandito si madame olivian...

Nag taka ako ng lumapit si sata kay madame olivian... At hinalikan ito sa pisnge...

Napa kunot ako ng noo? Ano to? Sugar mommy ni sata?

'Are you insane?.. Mommy ni sata si madame olivian'

Nanalaki naman ang mata ko't tinignan ko si lith!?

Seryoso!?!?

'I'll explain.. Mamaya '.

Narinig kong sabi ni lith sakin.. At wala sa oras na napa tango nalang ako..

Bumalik si sata sa pwesto nya at napa baling ako ng tingin kay madame olivian.. Naka red sya ngayon at kitang kita mo ang kanyang lipstick na black.

Tinignan nya si sata.. And then napa tingin sya kela lucifer... Napa tingin sya saakin at na baling ang tingin nya kay bella..

May kung ano akong nakita sa mata ni madame olivian...

Kinusot ko ang mata ko kung totoo ngang nakita kong kumislap ang mata ni madame olivian?

Napa iling ako..

Nababaliw na talaga ako...

" napadaan lang ako dito para kumustahin kayong lahat.. " ani ni madame olivian.

" marami na ba kayong na practice?" Madame olivian

" ahh.. Yes madame olivian... Sa katunayan nga ay di naman sila mahirap turuan!" Sabi naman ng bamby na to..

Naduduwal ako eh... Ang bait nya kapag kaharap si madame olivian. Sarap sipain sa balls!

" good.... Pag butihin nyo lang.. Kapag may magulo sabihin nyo lang sakin ... Proceed... I'll be going now. ". Ani nya naman at hindi na alis ang paningin ko kay madame olivian hangat sa sya ay tuluyang mawala.

" owkay!!!! Balik sa position 1!" Bamby

" position one palang kayo?" Kio

" ahh. Yes papa kio... Anu bang gusto mong position? " bamby

Ewwwwww!!! Nagregreen ako!!!

" position with amanda". Mabilis na sabi ni sir kio at pumalakpak.

" okay? Patingin nga?". Sabi ni sir kio na para bang wala syang sinabing kabalastugan!!!!

Si ma'am amanda naman ayon! Parang.. Whahahaha!! Kinikikig na nag pipigil! Na naiinis..

Inayos namin ang aming step dito.. Well.. Mag lalakad lang naman kasi kami dito kasama partner namin...

THE FORBIDDEN  USWhere stories live. Discover now