Sachimie's pov
*gulp*
Humiwalay saakin si lucifer at napunta sa harapan ko..
" you look pale .. you alright?" Sabi nya at hinupo ang noo ko..
" ahh.. l-luci---------"
" got yah!!!!!!! "
Napatalon ako ng makita ang nag bibilisang mga babaeng tumakbo papunta sa dereksion namin..
" omg!!! Kaya ba lagi kang wala because you have someone in your heart na!!!! " ani ng isang babaeng maputi at maiksi ang buhok..
" lucifer , lucifer , lucifer " sabi naman ng isang babaeng may maamong muka..
" sachi!!!! We meet again!!" Sabi ni erida at niyakap ako ng mahigpit.....
Ahhh!!! Nasasakal nanaman ako!!!Buti nalang at humiwalay na saakin si erida... tapos pinisil pa nya ang ilong ko...
" ahhhhh " ako
Hula ko ay namumula na ito....
Lahat naman silang apat na babae ay napa sniff...
" holy wakamolly! Ikaw ba ang my sweet rose scent? " ani ng isang maiksing buhok at napa tango ako...
" omgeeeeee!!!" Sabi nya at niyakap ako!!!
Damn!! Hindi nanaman ako maka hinga!! Gahhhh... Sinesenyasan ko naman si lucifer sa likod ko na patigilan na sya..
" owwkkayy?? " sabi ni lucifer at tinulak ang babae ...
Halos habol habulin ko ang hininga ko... whoooo!!! Grabe nakakamatay ang pang yayakap...
Hugging is a speacial move of your enemy, it's one of their simple attacts so don't let anyone hug you!!
" owww.. napalakas ba? I'm sorry " sabi nya at nag peace sign.. pinilit ko nalang ang sagili ko na ngumiti...
" okay...... chime ... this are my cousin.... you know erida right?" Sabi ni lucifer at tinuro si erida.. yayakapin nanaman sana ulit ako ni erida ng mag tago na ako sa likod ni lucifer...
" stop that damn hugging thing "
Napa pout naman si erida..
" this is zapy " sabi nya sa short hair girl... kinawayan nya ako at nag peace sign ..
" she's lilith " turo nya sa babaeng maamo ang muka at naka pony tail...
" and she's bella " turo nya sa babaeng parang suplada... straight hair at may kulay brown na mata..
" there you are girls!!" Ani ng lalaking nakita kong yumaya kay lucifer nung pumunta kaming party ng kapatid nya..
Anu nga ang pangalan ng isang to...
Aalfic?
" ohhhh..... " sabi ng lalaki at tinignan nya ako... tapos ay lumapit sya saakin at inamoy ako...
Halos masampal ko na sya.. can someone stop him?
" Aalaric!!!!" Sigaw ni zapy
" nakakabastos ka Aalaric" ani ni lilith.. napa atras naman sya..
" sorry " ani nya at napa kamot sa batok nya..
" hinahanap ka kase nila lucifer " sabi ng lalaki at tinuro ang 4 na lalaking nag gwagwapuhan...
" the heck?" Sabi ni lucifer...
Teka.. yun ba yung mga kapatid nya??? wews? Tell me mga rehokado yann.
YOU ARE READING
THE FORBIDDEN US
Vampire!!!!!VAMPIRE!!!! Tap and add this story sa mga library nyu!!! Hahahaha.. Kung gusto nyung basahin ang story nila prince lucifer the perv and sachimie his baby girl... WARNING!! ⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️ SASABOG ANG CELLPHONE KAPAG HINDI TINAPOS ANG STORY...