15

16 2 0
                                    

Sachimie's pov

Nandito kami ni lith sa lamesa magkatapat at parehas na tulala.....
Nagkatinginan pa kami at sabay kaming bumuntong hininga...

" sigurado akong nagugustuhan ka na rin ni kuya ury "

Napa tingin naman ako agad sakanya...  " lith.. pede ba.. "   sabi ko naman at uminon ng tubig.

Ayaw kong umasa sa  wala...

" bakit pa sya makikipag kumpitensya kay kuya lucifer kung  wala?"

"  sigiro dahil sa.... pride.. alam mo naman ang mga lalaki diba? Palakihan ng ---"

" sach... may gusto sayo si kuya azury.. may gusto sayo si kuya lucifer.. fuck shit.. your so beautiful " sabi nya at natawa...

" manahimik ka na nga dyan lith "  tuluyan na akong nanahimik ng  dumating si bella...  naligo narin ako at pupunta nalang kaming canteen para duon nalang kumain...

Pagbukas na pag bukas namin ng pintuan  bumungad agad saamin sila zapy at erida.....   at sobrang nakaka gulat dahil magka akbayan pa sila..

Woah!

" anung meron?" Ako

" wala lang .. nag sorry na si zap eh" erida

" hoy. Ikaw kaya ang unang nag sorry" zapy

" ikaw kaya----"

" okay.. parehas na kayong nag sorry kaya wag na ulit kayong mag away okay?" Ani ni lith at pumagitna sa dalawa.

" hmp!"   Sabi ng dalawa at nag talikuran.

" san kayo pupunta?" Erida

" oo nga san kayo pupunta?" Zapy

" sa  canteen sama na kayo "  sabi ko naman.

" sige sama kami!" Erida

" oo nga! Sasama kami!"  Zapy

Tinignan ni erida si zapy ng masama..
At tinignan narin ni zapy ng masama si erida.

" stop copying me you fool!" Erida

" who the heck is fool!" Zapy

Napa hilamos ng muka si erida.. hinigit ko na si zapy palayo at hinigit narin ni lith palayo si erida.

" mauuna na ako sainyo " sabi ni bella at sa isang iglap ay nawala na sya.

" tch.. hindi talaga marunong makisama ang isang yon " ani ni lith at nag follow up pa si erida. " oh please... as if may manners yun " sabi ni erida at umirap...

Habang nag lalakad kami papunta sa canteen ay unti-unting naiiba ang ang paligid na tinatahak namin.... 

Sabay sabay bumagal ang pag lalakad namin hangat sa ang naapakan na namin ay mga tuyong dahon...  at mga mapunong  kapaligiran na ang bumungad saamin...

Napa tigil kami ng makita si bella na naka talikod.... humarap si bella saamin at naka ngisi na sya ngayun.

" their doing it again " ani ni bella at napa iling nalang si lith.

" bell! Akala ko ba tumigil kana?" Lith

" I stoped.. okay? Sila lang tong lapit ng lapit saakin ngayun" bella

" oh my ghad bell " naiinis na sabi ni erida at tinuro ang nasa likuran ni bella...  napa sunod ako ng tingin at kitang kita kong  may 3ng  babae na naka tayo....

" hi belladona!" Ani ng babaeng nasa gitna...  hindi sumagot si bella... tinignan nya lang ito ng blanko at humikab..

" inaantok ka na agad? Gusto mo bang patulugin kita? "  naka ngisi nyang sabi at bigla nyang nilabas ang isang pamaypay.. " habang buhay "   dugtong nya sa sinabi nya kanina...

THE FORBIDDEN  USWhere stories live. Discover now