33

15 1 0
                                    


Sachimie's pov

Kababa ko lang ngayon sa puno.. At kakatapos lang din nila. Sa kung ano mang pinag gagawa nila...

Sinalubong ko sila lith kasama sila bella , zappy at erida...

" sachiii!!!!" Lapit sakin ni zappy at niyakap ako.

" what's that on your face" ani naman ni erida at tinuro ang pisnge ko....

Hinawakan ko naman ang pisnge ko? Bakit may dumi ba?

Napa kunot naman ng noo at napa singkit ang mata ni bella at lith...

" come.. Pumunta tayong cr " ani naman ni erida at hinila ako..

Lahat ng nakaka salubong naming sa hallway ay tumatabi talaga.. Na para bang ilag na ilag sila kela erida..

Hanagt sa naka rating kaming cr... At pinatingin nila ako sa isang salamin na malaki.... Kumunot ang noo ko.... Takte... Bakit may kulay blue na may gold? I mean para syang wow ang galing ang ganda kase..

Para syang maliliit na butil ng sand? Or basta ganern.. Nag titipon sila sa pisnge ko ang galing nga eh.... Tas nag foform ito ng heart...

Wowww!!!!!

Pero teka!

Dyan ako banda hinalikan----I mean ki-niss ni lucifer....

" sino ang humalik sa pisnge mo?" Biglang sabi ni bella napa kunot naman ako...

" well... Kung sino man yan.. Maka pangyarihan sya.. Para iwan ka ng ganyang marka.." Lith

" marka?" Ako

" ohhh.. Eto ba yung napag aralan natin sa history? Hahahah... Old fashion way on how to----". Biglang napa tigil si erida at napa hawak sa kanyang pisnge!

" OMG! KUNG PANO MANG ANGKIN NG BAMPIRANG GUSTO NYA!!!" Ani neto at pinag papalo si zappy sa kilig

" wow nakikinig pa pala". Narinig kong bulong ni bella.

" a--ah! Sthap! Sthap!! Anu ba! Heheheh ang sakit pero kinikilig din ako! Ehh! Heheheh si kuya ury ba yung nag kiss sayooooo!" Zappy

O-to the-M- to the-G

ANO DAW!?

angkin? Angkin? Ahahah wow naman. Ang dami nilang knowssss!

PERO SHET! WAIT KASE NAMAN KINIKILIG DIN AKO EH! HAHHAHAHA

napa tingin saakin si bella at lith.... Alam ko na ang tinginan na yan.... Napa lunok nalang ako.

Masama ba? I mean. May masa nanaman bang magyayare?

,kase mamaya eh singilin ako eh. Hayssss.. Lahat nakang may kapalet kaines!

Pagkatapos namin sa cr ay pumunta kaming canteen.... Ang daming tao at ang nakaka inis lang ay nag sisi tinginan sila sakin. Dahil sa kung ano mang nasa pisnge ko....

May nakita akong bakanteng lamesa sa may gitna kaya naman tumakbo ako para naman maunahan ko ang iba. At may maupuan na kame.

Hahaha. Ganto kase ginagawa ko kapag kakain kami sa mga fast food chain nun haysss. Nakaka miss!!

". Ahhh!!"

Napa upo ako sa lakas ng impak ng pagka banga ko sa kung sino man ito!

". Ohhh... I'm so so sorry " ani neto at napa tingin ako sa isang lalaking naka tayo na sa harapan ko... Tinignan nya muna ako ng ilang segundo at napa ngisi sya....

Teka... Teka! Teka!

Parang may kahawig sya dun sa------

" tulungan na kita ". Ani nya at inabot saken ang kamay nya.. Nag dadalawang isip akong tangapin ito pero sa huli ay tinangap ko ren... Sa kalagitnaan ng pag higit nya saaken ay bigla nalang nya akong binitawan!

THE FORBIDDEN  USWhere stories live. Discover now