Sachimie's pov
Tumaliod ako at nag handa ng umalis ng mapatigil ako ....
" Chime?"
Isang salita mo lang....
Isang salita mo lang lucifer..
Napahinto mo ko..
Anung klase ka?
Pinilit ko syang harapin ng naka taas ang kilay...
" Why are you here?" Lucifer
Nagkibit balikat ako... di ko feel mag salita.. parang nawawalan ako ng gana.. para bang.. sinasabi ng dila ko sa kin na.
WAG KANG BIBIGAY!! WAG KANG BIBIGAYYY!!!
Napa tingin ako sa pintuan ni agatha... and then sakanya... napa buntong hininga nalang din ako at sumenyas na aalis na ako..
Kaso bigla kong naramdam ang kamay ni lucifer na naka hawak sa braso ko....
Tinabig ko naman ito at inis syang hinarap!
" Fuck!" Sabi nya at ginulo ang buhok.
" why are you acting like that?" Lucifer
Umiling naman ako sakanya... I mouthed.
AYAW KONG MAKIPAG USAP SAYO.
at tumalikod ulit.. pero kasunod nun ay ang pag buhat nya sakin at ang pag dala sa di pamilyar na parte ng university nato..
" Now... we will talk.. " ani nya at seryoso akong tinignan.
" have I done something wrong?" lucifer
Wala sa oras ay napa ngiti ako at napa iling...
My ghad tinatanong paba yon?
Napaka tanga mo!!!!!!!
Mahigpit nyang hinawakan ang braso ko at marahan nya akong niyugyog...
" tell .. me.. " lucifer
Pilit kong tinangal ang mahigpit na pagkaka kapit ni lucifer sa braso ko at tinulak sya..
Galit na galit ako sakanya ngayon.. galit na galit...
" MERON! ANG DAMI! ANG SASAMA! NG MGA GINAWA MO SAKIN!" Sabi ko at sumigaw
Napa kunot naman sya ng noo...
" what are you talking about?" Lucifer
" wag ka ng mag maang maangan pa!" Natatawa kong sabi at pinalo sya ng malakas sa dibdib.
" ginagamit mo lang pala ako! Dahil sa La Rora Ze mate! Hah! Dahil duon kaya naman pala!" Ako
Lalong kumunot ang kanyang noo...
" where the hell did you -----"
" kala mo di ko malalaman anu?" Sabi ko at napa kagat sa aking labi.
" Ang kamuhian mo ako dahil sa nalaman mong tao ako ay okay, Ang gamitin ako para di ka masaktan ay okay.... Pero ang paasahin mo ako at paniwalaing may gusto ka sakin ay hindi okay!"
Biglang nanlaki ang mata ko sa sinabi ko... napa takip ako sa bibig ko halos maramdaman ko na ang tibok ng puso ko... nanlalambot na ang mga tuhod ko pati nanginginig na ang buong katawan ko...
Napa awang ang bibig nya at tinuro ang sarili nya.....
" D-Do you.. have feelings for me?" Lucifer
Sa pagkakataong ito... kailangan kong maka lusot sa kahibangang pinag gagawa ko...
" Oo... " ako
YOU ARE READING
THE FORBIDDEN US
Vampiros!!!!!VAMPIRE!!!! Tap and add this story sa mga library nyu!!! Hahahaha.. Kung gusto nyung basahin ang story nila prince lucifer the perv and sachimie his baby girl... WARNING!! ⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️ SASABOG ANG CELLPHONE KAPAG HINDI TINAPOS ANG STORY...