Sachimie's povHawak hawak ako ngayon ang puso ko... pina alis ko na si lucifer kanina kanina pa. ayaw nya pa ngang umalis kasi daw gusto nyang i klaro yung mga narinig nya... aishhh!!! .
Pero syempre... aishhh!!! Ganto kase yon eh!
FLASHBACK...
" hi baby.. welcome to my world.. I mean. OUR WORLD. "
napa takip ako ng muka sa kahihiyan. Hindi ko alam kung ano ang nasabi ko back there! Masyado akong nadala!!
" hey hey!!" Ani nya at pilit na tinatangal ang takip sa aking muka.
" arghhh!! Anu baaaa!" Ako
" hahahaha. Cutieee.. baby chim-chimmmm. Wag ka ng mahiya. Mahal naman kita----"
"WAHHHH!!! stop! Oh my ghad! Lucifer! Umalis ka muna!"
" sino si lucifer? Lalaki mo!?"
"Ahhh!!! Edi lucy! Oh lucy pery umalis ka munaaaaa!!"
Narinig kong napa tawa sya... ang manly pero shet!!!! I need airrrr baby labas ka muna pwede ba?
BWHAHAHAHA!!! WTF!?
"Mamaya na ako lalabas.. BABY. I just need to clarify things----"
" Wag naaa!!!" Ako
"Oh come on? Anung wag? Wag kitang iwanan? Sure chim-chim----"
" lucy... please.. leave. Umalis ka muna. Hindi mo alam kung gaano ako nahihiya ngayon para sa sarili ko" sabi ko habang tinatakpan na ng unan ang muka ko.
Narinig ko ulit syang tumawa! At kinilig ako! Whoooo!! Shet!
" so kelan ulit tayo mag uusap?"
"B-basta"
"Nooo.. kelan nga muna"
"Arghhh!!! Bukas! Bukas okay?"
Hindi sya sumagot.. at hindi ko rin alam kung umalis na sya oh ano. Kaya naman dahan dahan kong inalis ang naka takip na unan sa muka ko at nakita sya sa harap ko. Harap na harap. WAHHHHH!!! MUNTIKAN NANAMAN KAMING MAG KISS!!!
" hahahaha... okay then. Bye baby chim-chim" ani nya at kiniss ako sa pisnge.
"AHHH!!!" ako
" hahahahaha!"
" LABAS!!"
" AWWWW"
" LALABAS O DI KITA PAPANSININ KAHIT KELAN!?" ako
Napa nguso sya at agad na tumayo. Sumaludo muna sya sakin at kumindatan.
" syempre yung mamahalin mo parin." Ani nya at nag flying kiss pa.
Binato ko sya ng unan at sinalo nya ito..
" bye bye baby , boss chim-chim, madame loves, mahal ko, baby girl,"
"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!! LABASSS!!!!!!!!!"
END OF FLASHBACK....
"AHHHH!!!!!" Sigaw ko paren .. di parin nawawala ang epekto nyaaa!! Whoooo!!
Grabe!!! Kalandian lubayan mo ako parang awa mo na hindi ko na ata mapipigilan ang sarili ko kung saka sakaling...
" brrrrrr!!! Sachimie! Mag tigil ka!" Saway ko sa sarili.. pero pano na yon.
YOU ARE READING
THE FORBIDDEN US
Vampire!!!!!VAMPIRE!!!! Tap and add this story sa mga library nyu!!! Hahahaha.. Kung gusto nyung basahin ang story nila prince lucifer the perv and sachimie his baby girl... WARNING!! ⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️ SASABOG ANG CELLPHONE KAPAG HINDI TINAPOS ANG STORY...