4

22 2 0
                                    

Sachimie's pov

Nag bow si mother Ursula sa Hari daw at Reyna ng pyrros.. Sinenyasan naman ako ni mother Ursula na  mag bow at nag bow din ako...

" MAHAL na Hari ay Reyna,  para ito Kay prinsepe Zion " sabay Bigay nya Sa isang box na naka wrap... 

" tinatangap ko namin ito,  mother Ursula...maraming salamat  "  sabi ng Mahal na Reyna at napa dako naman ng tingin Saakin ang Mahal na Hari...

(。•́︿•̀。) bakit? 

" at sino naman ang magandang ginang na kasama Mo ngayun mother Ursula? "  sabi ng Hari at nagsimula nanaman akong kabahan!!!!!

Huwaaaaaaa!!!

" sya ang apo ng Kaibigan ko mula sa Kabilang isla,  kararating Lang din nya kanina "  ani ni mother Ursula..

" Ganun ba "  sabi ng Hari " Sige maraming Salamat Sa regalo at sapag dalo.. "  sabi ng Hari at nag bow muli sya kaya naman nag bow din ako....

Pagkaalis namin ay agad kaming nag tungo ni mother Ursula sa  Lamesa at Umupo sa upuan... 

Marami ang bumabati Kay mother Ursula..  Sikat talaga ang mother ko!!   Famous!!!

" sachimie,  maiwan Muna kita..... May Kailangang Lang akong gawin-----"

" mother Ursula!  Akala ko ba Hindi ako aalis sa----"

" Kaya MO na ang sarili MO sachimie..  Sige na at kailan ko Lang talaga itong gawin Bilang punong ina dito Sa pyrros "

Wala nanaman akong magawa!  Tumayo na sya at naglakad papalayo... 

Nandito Lang ako ngayun,  loner..  Mag isa Lang sa sulok... At patikim tikim ng normal wine..  kahit papaano ay may normal naman ..

Kinusot kusot Ko ang Mata ko kung Nakakakita ba talaga ako ng kulay puting nakaka silaw na bilog ...

Totoo nga at ang ganda!!!!! 

Sinundan ko ng sinundan ang kulay pulang bola hangang sa makalabas ako Sa Palasyo..

Alam nyu ba yung pakiramdam na Alam kong Delikado itong Gagawin ko Pero Hindi ko parin mapigilan ang sarili ko?

Nanalo ang kagustuhan sa puso ko kesa Sa kaligtasan ng sarili ko.....

Napa Tigil ako ng tumigil din ito...  Hinawakan ko ito at nagulat ako ng  Naging kulay black ito....  

Nag sama ang dalawang kulay black and white yung parang yin-yang ...

Nagulat ako ng biglang may humawak sa magkabila Kong kamay Galing sa Likuran ko...

Ang lamig ng kamay nya...

Parang unti unting humihina ang tibok ng aking puso...  Pakiramdam ko nanaman ay Nanghihina ako... 

"  baby girl...  "

Bulong nya Sa aking tainga at nilagay nya ang Kanyang ulo sa aking leeg....

" did you like it? "     sabi nya Sa isang mapang akit na Boses..

Unti unti akong napapa-tango...

' wag mong susuklian ang pagmamahal na Ibibigay nya sayo '

biglang Naalala ko ang sinabi ni mother Ursula.... Kaya naman kahit Hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko ay siniko ko sya dahilan para Hindi nya na ako mayakap  pa.

Hinarap ko sya ng may galit saaking  mga Mata...

" anu ba Lucifer! " Sigaw ko sakanaya...

Napa lunok ako ng mapa-tingin sya Sa labi ko...   Tapos bigla syang Umiling... 

THE FORBIDDEN  USWhere stories live. Discover now