Sachimie's pov
Sa buong mag araw ay naka higa lang ako sa aking kama... at pagkatapos ng nangyare ay hindi na nagpakita si lucifer ....
"Hoyy... sachimie-lucky me ... ilang araw ka ng tamad... " ani ni miro... pero hindi ko sya pinansin...
At ilang araw narin akong kinukulet ni miro para bumangon... nilingon ko lang si miro at inirapan sya..
" baka nakakalimutan mo sachimie-lucky me na bukas na ang pasok natin sa vloodenmart University " miro
Ohh please.....
Wag kayong maniwala dyan... ilang araw na nyang sinasabi saakin na mag aaral kami duon sa university at sasama daw sya...
Mga joke nyang di bebenta saakin.. tssss.. sige nga? Paano sya makakapag aral eh isa lang naman syang salamin...
" siguro ay broken hearted ka anu?" Biglang sabi ni miro kaya naman napa lingon ako ...
Broken hearted?
Hmmm... never experience that before in my entire life..
" bumangon kana kase dyan sachimie-lucky me!! Ang panget panget mo talaga ehh!! Lalo na kapag naka higa ka dyan!! " miro
Tumayo naman ako at hinarap si miro...
" ohh yan na ah!!! Tumayo na ako ahh!!! Masaya ka na ahh!! Maganda na ako ahh!!!" Ako
Natawa naman si miro at hindi ko rin maiwasang matawa sa mga pinag sasabi ko...
" maganda ka ng 1%" sabi nya at tumawa lalo....
Kinuha ko ang bakal sa may kama at akmang ibabato ko kay miro ito ng sumigaw sya..
" wahhhh!!! Mother ursula!!! Mother!!!!!'--------"
" bwahahahaha!!!!" Ako
Binaba ko ang bakal at dinilaan sya..
" ohh miro.. mas lalo kang pumapangit kapag imiirit na parang bakla" sabi ko at umalis na.. narinig ko pa si miro na sigaw ng sigaw pero hindi ko nalang ito pinansin...
Pagkalabas ko sa kwarto ay dumaretsio ako sa living room ( eto yung denescribe kong may mga libro mahabang lamesa at etc) at ginalaw ko ang isang libro sa book shelf para pumuntang kusina .... naabutan ko si mother ursula na may niluluto kaya niyakap ko sya habang naka talikod sya.
" may kailangan kaba sachimie?" Mother ursula..
Napa nguso ako..
Naaalala ko kase si lola...
Hayssss...
" wala naman .. nag lalambing lang " sabi ko sakanya at humiwalay narin....
Umupo ako sa may upuan at pinanood ko lang sya at napa isip ... anu na kayang ginagawa ngayun nila lola at chanthel?
Hinahanap kaya nila ako??? Umiiyak ba si lola? May sakit pa naman yun sa puso!!
" wag kang mag alala... ligtas naman sila " ani ni mother ursula..
Napa nguso ako.. ang layo naman ng tanong ko eh!! Sabi ko kung hinahanap nila ako!!
" wala ka ng dapat malaman kung di ang kaligtasan lang nila sachimie.. dahil sa oras na makita mo kung anong lagay nila baka hindi kana makatulog o lagi mo na silang iisipin .. sagabal sa misyon mo ... at para narin matapos mo agad ito " mother ursula.
Nangumbaba nalang ako sa sandalan ng upuan.... sabagay may point sya dyan... pero paano nalang pag balik ko at tinanong ako kung saan ako nangaling?
YOU ARE READING
THE FORBIDDEN US
Vampire!!!!!VAMPIRE!!!! Tap and add this story sa mga library nyu!!! Hahahaha.. Kung gusto nyung basahin ang story nila prince lucifer the perv and sachimie his baby girl... WARNING!! ⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️⚠️ SASABOG ANG CELLPHONE KAPAG HINDI TINAPOS ANG STORY...