CHAPTER 3

186 4 0
                                    

Thank god its friday, wahahaha. Last day sa school kasi Saturday na bukas. So kasalukuyan ako ngayong naglalakad papunta ng school malapit lang nman kasi sa bahay yung school.
Habang naglalakad ako may biglang sumulpot na aso este tao sa tabi ko.

"Trip mo?"

"Ibibigay ko lang sayo tong notebook ko, may assignment tayo diba? ikaw na ang sumagot ng akin"   sagot nito sakin dahilan para mapatingin ako sakanya, Aba! Di lang pala to mayabang Ehh! Bossy pa! Ano ako yaya? para gawing taga-gawa ng assignment niya? No wayy.

"Bakit ako ang gagawa? akin ba to? sa pagkakaalam ko kagabi pa tapos ung akin ehh!" sagot ko sakanya habang nakataas noo.

"Pshh! wag kang pilosopo, gawin mo yan or else..."

Fucking shit! Ayoko ko ng maligo kahit kakaligo ko pa lang. Ayoko ng matapunan ng cornstarch kahit nakapulbo na ko. Wahhh... Ayoko ko ng maging NERD kasi maganda nman talaga ako. Opppssss! Stopp na.

"O sige na. Akoo na gagwa as if naman may magagawa pa ko noh?"

"Good. Gawin mo yan hah! kundi lagot ka talaga sakin"

"Oo na oo na! umalis ka na lang "

"K bye!" Sabi niya sabay talikod sakin. Lintek lang ang walang ganti  Michael Luke! I will make your life miserable, echosssss lang ano yun action lang? HAHAHA

So nandito na ko ngayun sa room. Tapos ko na rin ung assignment ni Kael este Michael.

"Ohh Nerd!" Sabi ni Michael sabay upo sa upuan sa may sakin.

"May pangalan ako Claire yun at hindi nerd!"

"Ahh... Claire pala panglan mo akala ko Chicken nuggets haha" chicken nuggets? Ano yun?

"Chicken Nuggets?"

"Oo chicken nuggets... Yung bilog na parang pimples wahaha.." ahh yun pla yun? Pshh... wala kaya akong pimples nohh.

"F.Y.I wala akong pimples... Baka ikaw meron."

"Hindi ko sinabing may pimples ka. Kulang na lang ng pimples jan sa mukha mo... PANGET KA NA TALAGA! haha"  Maka-panget?baka kapag nakita nito tunay kong kagandahan malaglag panga nito.

"Sige ako na panget tas ikaw na pogi pasa na natin yung korona "

Magic Emotion(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon