CHAPTER 6

107 4 0
                                    

MICHAEL'S POV

Nakakainis na Sherwin na yun ang ingay ingay kita ng nage-emo ako tsaka close sila nung nerd na yun? yuck lang.

Nandito ako ngayon sa music room. Naalala ko na naman yung babaeng kumakanta dito ang ganda talaga ng boses niya parang anghel lang.
Umupo ako sa harap ng piano at tumugtog. Naaalala ko na nman si Grace kung nandito pa sana siya siguro hindj ako naging playboy at bully. Love bakit ba kasi iniwan mo ako? Miss na miss na kita Love.

Bumukas yung pinto at nakita ko si Franco. Pshh si panis laway pala haha 

"Hey Franco?" tawag ko dito ng makapasok ito.

"Why?" sagot nito habang naglalakad papuntang piano.

"Are you going to be like that forever?"
Tanong ko dito ang tagal simula ng mangyari yun d pa rin siya nagbabago sinisisi niya pa rin ang sarili niya.

"Tsk! It could be forever if I cant forget." he said while looking away.

"You should move on bro. Its been a year since that incident happen." sagot ko dito na halos magmakaawa.

"Do you think it's easy to forget that thing huh?" sabi nito sakin sabay alis, oo alam ko kasi ako nga d ko magawang kalimutan siya ehh. Makaalis na nga dito. Naglalakad ako sa hallway ng may mabangga ako at nanlaki ang mga mata ko sa nakita ko.

"Sorry miss." sabi ko dito ng hindi inaalis ang tingin. That face... Is so familiar.

"A-ah ok lang" sabi nito habang nakayuko. She looks like Grace, kamukha niya si Grace!

"Ahmm.. Miss anong pangalan mo??" tanong ko dito sa desperadong tono.

"A-ahmm.. Margo p-po"  sagot nito sakin habang nakayuko

"A-ah.. ok sorry ulit.."  sabi ko dito, Miss na nga talga kita Grace.

HAROLD'S POV

Hi! I'm Harold Lee ang poging character dito. haha Grabe ang ayos ng kapatid ko action lang haha 
Pero agaw pansin ung nangbully sakanya kanina si Hersy haha Hindi ko nga alam kung ano lumabas sa bibig ko ehh. Na badshot tuloy ako haha 
So nandito ako ngayon sa Principals Office ako boss ehh haha Dapat kasi si Claire ang nandito ayaw naman kasi feel na feel nya ang pagiging panget haha 

"Sharmaine." tawag ko sa Secretary ko.

"Yes sir?"

"Can you give me some info about Hersy ?"

"Sir? Hersy what sir?" Oo nga noh Hersy ano? wait alalahanin mo Harold.

"Hersy Kim"

"Right away Sir" Sabi nito sabay alis sa harapan koh. I'll be able to know you more Hersy.

Kwento ko lang sainyo nagaaral din po ako yun nga lang home study halos 2 years lang ang gap namin ni Claire eh haha kaya bagay na bagay kami ni Hersy baby ko haha

SHERWIN'S POV

Besprenen ko to si Claire may kamukha kasi siya yung model na nakapartner ni Michael sa photo shoot .

Nandito kami ngayon sa room katunayan last periodna nmin ngayon at ganun din katagal nawala si Michael haha san kaya nagpunta yun, anyway wala na akong pake sa kanya kasi may bago nakong bespren haha.

"Bespren... pagaya naman ohh." Hirap kasi nung equation ehh haha

"Wag mokong tawaging bespren. Hindj tayo close." sagot nito habang nagsusulat ng sagot.

"Ang sama mo bespren ko. Gagaya lang naman ehh" kulit ko ulit dito kase hindi ko talaga alam ang sagot. Di kasi ako nag review at nakinig eh.

"God gave you Brain to use it. Not to waste it." Sabi nito sakin sabay talikod. Ano ba yan wala pa kong sagot.

"Ok pass your papers." Ayy patay! wala pa akong sagot pano na yan quiz pa nman yun.

 May naglagay ng papel sa table ko pagtingin ko si Claire yun.

"Ohh...Sayo na yan. Kawawa ka naman."
Sabi niya sabay alis yess my test paper na ko. yohoooo! haha

ISABEL'S POV

Nandito ako ngayin sa kwarto ko wala ako magawa kaya magbubukas ako ng ippbie account ko haha

Friend Request: 245
Notification:100
Message:10

Howoww! kaka-accept ko lang nung isang araw ah? haha tsaka sino nman ting mga to?

MICHAEL LUKE sent you a friend request (pake ko sayo!)

SHERWIN ADAMSON sent you a friend request (accept natin bespren nya daw ako ehh)

ALEX YAMSON sent you a friend request (accept na rin)

JACOB PETERSON sent you a.Friend request (accept ma rin)

FRANCO GONZALEZ sent you a friend request

SENT YOU A FRIEND REQUEST

SENT YOU A FRIEND REQUEST

SENT YOU A FRIEND REQUEST

SENT YOU A FRIEND REQUEST

SENT YOU A FRIEND REQUEST

SENT YOU A FRIEND REQUEST

SENT YOU A FRIEND REQUEST

SENT YOU A FRIEND REQUEST


SINK IN.

I wanna die! Fucking hell

Tumalon talon pa ako sa kama ko oh my God  talaga nagsend siya sakin ng friend request? Ahhhhhh!  pero teka accept ko muna baka bawiin ehh haha umupo ulit ako sabay click ng accept haha 

Yesss Friends na kami kaso nga lang sa facebook lang. Nag-offline na ako.Makatulog na nga lang sweet dreams franco ko haha muahhhhh.

Magic Emotion(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon