CHAPTER 9

105 4 0
                                    

MICHAEL'S POV

NANDITo kami ngayon sa Gang world. Oo tama ang narinig nyo gang world at tama rin ang iniisip nyo gangster kami.. May laban daw kasi ang REDVELVET at BLACKPINK
Akala ko nga wala na ang BLACKPINK sa gang world ehh. Hinihintay na lang nmin ngayon ang BLACKPINK at magsisimula na ang laban.

"Whooooooooo!"

Sigawan ng mga nasa loob ng arena (pagpasensyahan po ang soundeffect haha) Kakarating lang kasi ng BLACKPINK at ang lakas ng dating nila at ang se-sexy pa.

ISABEL'S POV

Kakarating lang namin ng arena at ang lakas ng sigawan nila sa dami ba nman kasi ng tao. Pshh Naglakad na kami palapit ng arena para sa laban at tanaw ko na agad ang REDVELVET. Tsk! seems that they really planned this fight.

"So The BLACKPINK arrived. Let's start the fight, so... The two groups proceed to the battle area" sabi ng m-cee kaya nman sumunod na kami at pumunta sa battle area .. 

"Do really plan this fight Rachel?" saad ni Liza habang Matalim ang tingin nito sa REDVELVET.

"Oh! Do I have to plan this fight for you all to come back?" sabi nman ni Rachel.. tsk! Dont speak in English nalalawi ako.

"REDVELVET and BLACKPINK Start now!"

Pagkasabing-pagkasabi ng m-cee ay agad na sumugod ang grupo nila Rachel sakin si Rachel, kay Allyssa si Jamaica,kay Lisa si Vannessa, kay Jennie si Margo, kay Rose naman si Cheska.
Mahahalata sa mga galaw nila na malalakas na nga tlaga sila Kahit ako ay nahirapan kay Rachel ehh.

Ilag at suntok lang ang tanging mga galaw ko. Napatumba na nila Allyssa yung sa kanila at tanging si Rachel na lang ang natitira wow! malakas din ang katawn nito ahh.

Binigay ko ang lahat ng lakas ko at sinipa siya sa may tiyan niya kaya natumba siya.Tumalikod ako sakanya At maglalakad na sana ng may sinabi siya

"I plan all of this Isabel, I plan all of this And its not yet Finish Claire... Watch my last show." sabi ni Rachel sabay bunot ng baril niya.

Dalawang sunuran na putok ng baril ang narinig ko tumingin ako sa natamaan si Allysa. Nagulat nman ang lahat sa nakita nila na ginawa ni Rachel kaya lalo silang nag-ingay.

Automatic naman na gumalaw ang mga kamay ko at kinuha ng kutsilyo ko na may lason na nkalagay sa dulo at mabilis na itinarak sa dibdib ni Rachel. 

"You choose the wrong person Rachel"

Malamig na sabi ko sakanya at mas lalo pang isinagad ang kutsilyo sa dibdib niya umubo siya ng dugo at kitang kita ko to tama lang yan sayo lintek ka .. lalapit sana yung mga members niya pero pinanlisikan ko sila ng tingin.

Sila Rose nman ay agad na dinala si Allyssa sa ospital na pag-aari namin. Para lang sa mga gangster yun na grabe ang tama.

Kapag tlaga may nangyaring masama kay Allyssa uubusin ko lahi mo Rachel ..

SHERWIN'S POV

Grabeng laban yun ang ganda dugo nman ang dumanak haha tsaka kawawa nman yung Leader ng REDVELVET di na sisikatan ng araw Kampo pa kasi ng BLACKPINK ang kinalaban dami nmang iba jan tsk!

LISA'S POV

Grabe yung tma ni Allyssa kasi medyo malapit ito sa puso niya kanina pa kami dito lakad ng lakad kasi hindi mapakali sa mangyayari, nasa O.R si Allyssa ngayon. Curse them? What the hell did we do to them? Si Isabel nakapatay ng dahil sa galit nakakatakot yung aura kanina ni Isabel sobrang itim.

"How's Allyssa?" Tanong agad ni Isabel pagkadating nito

"Hindi pa nmin alam nasa O.R pa siya." sagot namn ni Jennie habang nakayuko

"Fuck them!" sabi ni Isabel sabay suntok sa pader..

"Isabel calm Down... Allyssa will be ok" saad ko dito habang pinapakalma.

Magic Emotion(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon