JENNIE'S POV
Nung matapos yung eating contest ay inabangan na namin si Claire para hindi na siya umuwi dahil kapag umuwi pa to paniguradong mala-late si
Nandito kami ngayon sa dressing room ni Claire Inaayusan siya..
Napatingin kami sa pinto dahil bigla na lang bumukas yun.."Wow!! Ang ganda mo talaga Bespren!!"
Biglang sigaw ni Sherwin sabay patakbong lumapit kay Claire. Hindi niya natuloy yung pagyakap niya kay Claire dahil isang masamang tingin ang ibinato ni Claire dito..
"Bespren naman!".
"Wag kang lalapit lalaki ka!!" Maawtoridad na sabi ni Claire kay Sherwin .. Kaya umupo na lang si Sherwin habang maluha-luha.
"Ang sama mo talaga!Wala kang puso!! Huhuhu " Sabi dito ni Sherwin habang nakatungo..
"Tskkkk!!! Saging lang ang may puso lalaki ka!! " Sabi ni Claire na nakatingin pa sa malayo .. Haha.. Walang pinagbago ganon pa rin ang hirap espelingin.. Napatingin naman ako kay Jacob dahil bigla na lang itong nagsalita..
"Hi Jennie my Labs! "
"My labs mo ur face!! Idoit!! "
Yuckss!! Ewww!! Pano niya ako natatawag na Jennie my Labs sa harap ng mga kaibigan ko??kadiri lang talaga wala pa saking nakakatawag ng ganun..
"Ano gagawin ko dito sa banner " biglang tanong ni Rose
"Kainin mo Rose. Hahahaha" sagot naman ni Sherwin.. Baliw talaga
"Tshh.. Tara na nga magsisimula na yung Program ehh" Sabat ko nman at iniharap sa kanila si Claire
"Wow"
"Ang ganda mo bespren"
"Ang hot"
"Bagay na Bagay sayo"
"Beautifull"
"shittt!!"
Sabay sabay nilang sabi.. Tskk!! Alam kong magaling ako mag ayoss..
"Mga hunghang sapukin ko kaya kayo?!"sigaw nman ni claire
"Tshh.. kahit kelan talaga napakasama mo Claire." sabi nman ni Michael dito.
"Ikaw kaya unahin ko pugo?" Sabi namn ni claire habang papalapit dito
"Stop it guys.. Tara na sa Auditoruim dahil magsisimula na yun"..sabi ko sabay tayo sa upuan..
Sumunod namn silang lahat sakin. Sana manalo si Claire dahil support namin siya kahit anong mangyari.