CHAPTER 17

3 3 0
                                    

Matured Content💦! Para saken matured na to, so kung inosente pa kayo at wala pang bahid ng kalaswaan ang utak niyo skip niyo na lang. Ako kase napaka inosente na dahil kay Inang CC HAHAHAHA pero inosente na talaga ako nung di pa ako nagbabasa ng PS series HAHAHAHA. I repeat MATURED CONTENT BELOW👇 PARA SAKIN LANG NAMAN MATURED NA TO HAHAHAHA.

"I-I said what the fuck are you doing here?"

Ulit na tanong ko dito dahil hindi ito nagsalita at nakatitig lang sakin. What the hell! What is he thinking? What the hell fuck! this make me shiver what the fuck!

I was expecting an answer but he was just looking to me seriously, I can't even see emotions in his eyes. Hindi ko maiwasang kabahan ng humakbang siya palapit sakin. Isang hakbang... Dalawang hakbang...
Dalawang hakbang lang ang ginawa niya at nakapasok na siya sa kwarto ko.

Napaatras ako ng humakbang ito palapit sakin. What the hell? Atras lang ako ng atras hanggang sa maramdaman kung tumama na ang binti ko sa gilid ng kama ko. Napapikit na lang ako sa inis at kabang nararamdaman.

"W-what the fuck M-michael?! What d-do you think your d-doing!" sigaw ko dito habang nauutal.

"This... Is... What... I'm... Gonna... Do..."  he said and the next thing I know he was kissing me. What the hell! He was fucking kissing me.

I couldn't move where I was as he kissed me. I was shocked at what he did. Nantekotta! Kahit yata pagtibok ng puso ko ay tumigil ng halikan niya ako. Dahil bahagyang nakabukas ang bibig ko ay nasakop niya ito ng buong buo. I am not kissing him back  but what the fuck! His lips is so soft and it feels great to be in my lips.

Hindi ko namalayan na gumaganti na pala ako sa halik ni Michael, dahil sa ginawa ko ay mas lalong lumakas ang loob ni Michael na huwag putulin ang halik na sinimulan nito. Mas lalo niya pa akong hinapit palapit sakanya para mas mapalalim pa nito ang halik at parang may sariling buhay ang mga kamay ko na kumapit sa leeg ni Michael para masundan ang bawat galaw ng labi niya.

I moaned when his hand started to touch some parts my body. Bago pa lang ako dito, he was the first man who did this to me and this is fucking making me wet down there. Ang kamay ni Michael na sa una sa likod ko lang naglalakbay pababa at pataas ay napunta sa harap ko and I can't help but to moan.

Naramdaman kong tumama yung likod ko sa malambot kong kama. May parte ng utak ko ang nagpo-protesta na itigil na to dahil mali, pero sadyang traydor ang katawan ko at hindi ko kayang itulak palayo si Michael na ngayon ay nakakubabaw na sa akin.

"I want you Isabel..." he said while still kissing me passionately.

"Ohhhhh" ungol ko ng bumaba ang halik niya sa leeg ko pataas sa tainga ko and he bite my earlobe that made me moan again.

Bumaba ang kamay niya sa puson ko kaya hindi ko mapigilang mapa ungol.  His hand was expert in this art.

"Can I touch you Isabel?"  tanong nito sa pagitan ng paghahalikan nilang dalawa.

Bastard! You already touch my whole body. "Hmmm" yun na lang ang tanging lumabas sa bibig niya.

Dahil sa sagot niya ay mabilis na inalis ni Michael ang suot niyang Jeans at basta na lang itinapon sa kung saan. Michael was now between her legs ready to eat, I thought he will just going to touch me?

"Ang sabi mo hahawakan mo lang ako, now up. Just touch me no eating bastard" saad ko dito at hinatak ito pataas at agad na siniil ng halik.

"Fuck!"  Mura ni Michael ng kagatin niya ang pang ibabang labi nito. She is now turned on and she can't stop now.

Bumaba ang kamay ni Michael sa puson niya papunta sa kaselanan niya. As Michael touched her walls she cant control her moans.

"Ohhhh... shitt! ahhhh" she moan as  Michael played with her clitoris, basang basa na siya alam niya kaya mas lalong dumadagdag yun sa sarap na nararamdaman niya.

Michael left hands was busy playing with her clitoris while the other one was busy on her breast. It was a cloud nine feeling, mahigpit ang hawak niya sa bedsheet dahil pinipigilan niyang mapaungol ulit. Mas lalong uminit ang nararamdaman niya ng bahagyang pinisil ni Michael ang clitoris niya.

"Ahhhh... fuckk! Ahhh" ungol niya ng parang batang gutom na gutom si Michael na sinipsip ang nipple niya. Shitt! This is heaven. saad niya sa isip niya. Napatingala siya dahil sa ginagawa ni Michael sa kanya. She can feel Michael desire and lust to her and she also feels the same way.

"Isabel? Nandyan ba si Michael?" narinig niyang tanong ng kuya Harold. Sa gulat ay naitulak niya palayo si Michael at para siyang binuhusan ng malamig na tubig ng magpantanto niyang mali ang ginawa nila ni Michael.

To be Continued...

So eto na nga natapos ko din ang chapter na to HAHAHHAA time check 11:39pm ang haba ng nilakbay ng utak ko HAHAHAHA. Nai imagine ko naman yung mga mangyayari pero hindi ko talaga masulat HAHAHA. So thats all for this chapter, sana nagustuhan niyo.

Magic Emotion(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon