Pokemon legendary trainers III: Tiger
Tập 1.
"...Trận chung kết giải đấu Pokemon khu vực Hoenn đang bước vào giai đoạn căng thẳng nhất!! Với thể thức 1v1 Team Battle mới, các huấn luyện viên của chúng ta đang hòa nhập rất tốt với nhịp độ của trận chung kết này!"
Trời đã về đêm, vậy mà những con phố của thành phố Ever Grande vẫn đông nghịt người qua lại tấp nập. Sân vận động trung tâm cùng những tuyến đường xung quanh được thắp sáng. Những màn hình lớn được đặt bên ngoài sân, ở những bãi đỗ xe, quảng trường lớn,... mọi người tập trung lại với nhau, cùng nhau theo dõi trận đấu, trận chung kết giải đấu Pokemon khu vực Hoenn, tạo thành những biển người, lấp kín những tuyến phố chính của Ever Grande.
Còn bên trong sân vận động thì khỏi nói rồi. Không khí tưng bừng, sôi động và cuồng nhiệt với những khán đài chật kín chỗ ngồi, tiếng hò reo cổ vũ như lấp kín không gian, hòa cùng sức nóng như xua tan cái lạnh thấu xương của mùa đông ở Hoenn. Sự cuồng nhiệt của những khán đài như tiếp lửa cho cả hai huấn luyện viên thi đấu dưới sân, cho những pokemon mạnh mẽ, đang chiến đấu hết mình để đáp lại lòng nhiệt thành của tất cả những người hâm mộ. Chúng lao vào nhau, dồn hết sức cho những đòn tấn công mạnh mẽ mà đẹp mắt, tung hết sức để đáp lại tiếng hò reo cổ vũ, tiếng hát vang cùng sự sôi động trên khán đài. Phía sau chúng, những huấn luyện viên cũng đang chiến đấu, cũng đang cống hiến hết mình, dù cho mồ hôi thấm ướt những chiếc áo đấu, giọng đã lạc đi vì hò hét ra lệnh, nhưng thế là chưa đủ để họ chùn bước, chưa đủ để làm nguôi đi nhiệt huyết của họ. Đêm nay, họ sẽ tự tay khắc tên mình lên sảnh danh vọng, lưu dấu ấn lên con đường chiến thắng, và hơn cả, cùng những người bạn, những người bằng hữu pokemon của mình viết lên lịch sử.
Sức nóng của trận chung kết đã lan tỏa khắp cả vùng Hoenn. Nhà nhà xem chung kết, người người xem chung kết. Những quán cà phê chật kín người, những quảng trường đông nghịt, với những chiếc máy chiếu và màn hình lớn đang phát trực tiếp trận đấu, những con phố lớn, mọi người qua lại tấp nập như đi hội dù trời đã về đêm. Đêm nay, Hoenn không ngủ..
...
Thành phố Lilycove, mười một giờ đêm. Tòa chung cư Shoreline, phía bắc thành phố.
Quán cà phê trên tầng thượng đã được lấp kín chỗ ngồi. Bốn chiếc tivi cỡ lớn xem ra chỉ vừa đủ, chiếu trực tiếp trận chung kết giải đấu pokemon toàn vùng Hoenn. Tiếng hò reo vang dội theo từng đợt tấn công trao đổi của những pokemon tham chiến, hòa cùng những âm thanh hỗn tạp vọng lại từ khắp nơi trong thành phố, rung chuyển cả bầu không gian về đêm của Lilycove. Quán chật kín người, sôi động và rực lửa chẳng kém gì những khán đài của sân vận động Ever Grande lúc này cả. Mọi người cùng chung một niềm vui, khi lâu lắm rồi, Hoenn mới tổ chức được một giải đấu quy mô đến vậy, lâu lắm rồi, không khí chung kết mới tràn ngập đến vậy. Họ cùng nhau hô lên theo từng đòn tấn công, cùng nhau ồ lên tiếc nuối mỗi những pha đánh trượt, để rồi lại như bùng nổ trước những đòn chí mạng, vỗ tay cổ vũ trước những tình huống hỗ trợ thay đổi chính xác, tán dương trước những cú tấn công hiệu quả... Đây đúng là trận chung kết trong mơ của người dân Hoenn mà, khi được chứng kiến chính những huấn luyện viên tài năng nhất của quê hương mình so tài, chiến đấu hết mình vì chiếc cúp vô địch, vì danh hiệu quán quân của Hoenn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers III: Tiger
FanfictionSau chuyến hành trình cùng hàng loạt sự cố ở Johto, giờ đây, Tiger đã có mặt ở Hoenn để tiếp tục cuộc săn đuổi của mình với Liên Minh Bóng Đêm, hòng trả lại món nợ với chúng ở Johto... Ơ nhưng khoan, có gì đó sai sai? Sao lại có một thằng huấn luyện...