Tập 32: Cực hàn (p.8)

20 4 2
                                    


Pokemon legendary trinaers III: Tiger

Tập 32.

.

Yellow không biết liệu mình còn trụ được bao lâu nữa. Dragy đã gục, không còn sức chiến đấu nữa. Zardy vẫn đang cố gắng cầm cự với cơn bão tuyết đang hoành hành, dùng lửa của nó để sưởi ấm cho cả hai người bạn của mình. Kẻ địch đã bị hạ gục hoàn toàn, những Pokemon hệ băng không còn khả năng chiến đấu nằm la liệt trên chiến trường lạnh giá. Hai pokemon của Yellow đã chiến đấu rất tốt, hạ gục phải tới hơn chục Pokemon đối phương, trong khi vẫn chịu thiệt thòi về thời tiết cũng như khắc hệ. Yellow cũng đã cố gắng hết sức để phục hồi cho hai đứa bằng năng lực của mình, và điều đó khiến cô chẳng còn chút sức lực nào nữa. Cô thấy buồn ngủ quá, ước gì có thể cứ thế nằm ra đây và ngủ một giấc thật yên bình thì tốt biết mấy...

Tuyết lạnh, hơi ấm yếu ớt của Dragy và ngọn lửa đang tắt dần của Zardy là những gì còn giữ cho Yellow tỉnh táo. Cô gái nằm trên tuyết, bất động, không còn chút sức lực. Phải cử động, đứng dậy và tới chỗ đám nhóc, tâm trí Yellow như gào lên trong tuyệt vọng, khi mà cơ thể cô đang lạnh dần rồi. Cứ thế này, đám nhóc sẽ gặp nguy hiểm, còn cô sẽ chết cóng ở đây cùng với hai Pokemon của mình mất. Nhưng, Yellow chẳng thể làm gì hơn ngoài chờ đợi một phép màu, một ai đó có thể tới, tìm thấy cô, đưa cô tới một nơi nào đó ấm áp và an tòan.

Không, nếu thực sự có một phép màu, Yellow sẽ muốn giành điều đó cho những đứa nhóc. Chúng đang xông pha nơi tiền tuyến, tìm cách ngăn chặn Lugia, phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm. Với cô lúc này, đám nhóc quan trọng hơn cô nhiều. Cô vẫn có thể cầm cự, với hai Pokemon còn lại của mình, cả ba vẫn có thể cố gắng chống chọi với bão tuyết, chờ đợi người khác tới giúp. Trong khi ấy, ai đó, hãy làm ơn, tới giúp những đứa nhóc dũng cảm đang phải đương đầu với hiểm nguy để làm điều đúng đắn kia đi. Baelfire, Yuuki, Killian, và có lẽ, cả Yuzuru và Willump nữa. Chúng đang gặp nguy hiểm! Làm ơn, ai đó hãy tới hỗ trợ chúng càng sớm càng tốt!

Yellow đang lịm dần. Sự tỉnh táo bị cơn lạnh thấu xương xóa nhòa, những gì còn lại trong tầm nhìn chỉ còn là một màu trắng đục. Zardy chắc cũng không còn sức nữa rồi, khi nó đã trở về dạng bình thường của Charizard, còn ngọn lửa ở đuôi đang yếu một cách tồi tệ. Dragy vẫn cố giữ ấm, vì nó khỏe hơn người bạn của mình trong khoản chịu đòn, cố gắng ôm Yellow thật chặt vào trong lòng để giữ cho cô ấm. Nhưng tất cả đều không còn tác dụng nữa rồi, Yellow cảm giác như mình sắp xỉu, phần vì sự mệt mỏi sau khi sử dụng hồi phục cho hai Pokemon của mình, phần vì cơn lạnh tồi tệ đang bao phủ. Mắc kẹt giữa cơn bão tuyết thế này thật tệ, trong suy nghĩ chỉ còn lập lòe như ánh lửa ma chơi của cô gái, cô cố gắng đùa giỡn chỉ để giữ bản thân mình lạc quan. Những lúc thế này thì cái áo của Jeff chắc ấm lắm nhỉ?

Tưởng đùa mà. Nhưng mà bằng một cách thần kỳ nào đó, cái thằng hay đùa nhất nhóm lại xuất hiện lù lù ngay trước mặt Yellow, đúng lúc tưởng như cô gái sẽ ngất đi, làm cô choàng tỉnh. Vẫn còn lạnh cóng, Yellow mấp máy môi, cố gắng thốt lên một từ ngữ của sự vui mừng nào đó khi thấy lại vẻ mặt tươi cười đầy nghịch ngợm của Jeff. Nhưng chưa để cô gái làm vậy, ông anh vui tính đã cởi chiếc áo măng tô của mình ra và khoác lên người Yellow một cách ân cần.

Pokemon legendary trainers III: TigerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ