Pokemon legendary trainers III: Tiger
Tập 27.
.
Ngày thứ ba Lễ Hội tuyết rơi tại thành phố Elkyr, ngày những hoạt động chính của Lễ hội trở nên náo nhiệt nhất. Quảng trường lớn trước Bảo tàng khảo cổ Elkyr đông nghịt người. Khách du lịch, khách thăm quan, huấn luyện viên pokemon, nhà thám hiểm, vận động viên trượt tuyết,... Những hoạt động chính của Lễ Hội cũng trở nên náo nhiệt hơn hẳn, như là thi đấu Pokemon, thi trượt tuyết, tạc tượng trên băng, vẽ tranh tuyết, diễu hành Pokemon, biểu diễn nghệ thuật tự do,... Với âm nhạc và sự náo nhiệt bao phủ không gian, nhóm Jeff cũng tham gia hết mình vào lễ hội Tuyết rơi, với sự đồng hành của Yellow và Ruby, mà chẳng mảy may để tâm đến những biến cố mà họ mới trải qua vào chiều hôm trước ở khu trượt tuyết.
"Tiến lên nào Yuuki! Yuuka!"
"Yeah!!"
Baelfire và Yuuki đang có một trận Double Battle với một cặp đôi khác. Tepig, Yuuka, Brylf và Oshawott tham chiến đầy vui vẻ nhưng cũng rất quyết tâm. Hai huấn luyện viên kia, một nam một nữ, cũng tham gia đấu Pokemon cùng hai đứa nhóc một cách thích thú.
"Tiến lên nào Sandshrew! Sand-attack!"
"Brylf! Sonicboom nào!"
"Spheal! Ice ball!"
"Yuuka! Thundershock!!!"
Bốn huấn luyện viên và bốn Pokemon lao vào trận đấu đầy nhiệt huyết, cũng như là tất cả những huấn luyện viên và những Pokemon khác ở các sân đấu Pokemon xung quanh. Giải đấu Pokemon Lễ Hội Tuyết rơi, với tên gọi Snowdown Showdown, thể thức Double Battle, mở cửa cho tất cả mọi người tham dự.
"Bọn nhóc quyết tâm quá."
Ruby đứng xem giải đấu cùng mọi người nhận định. Hiện cả bọn đang đứng ở trên một cây cầu vượt, vừa nhìn xuống được khu sân đấu của Baelfire và Yuuki, vừa nhìn xuống phía bên con phố chính, nơi chỉ chút nữa là sẽ có đoàn diễu hành Pokemon đi qua mà thôi. Cầu vượt khá đông khách du lịch, có người cũng xem giải đấu từ trên cao thay vì xuống gần dưới sân đấu như các huấn luyện viên khác, có người thì đã chuẩn bị sẵn máy ảnh, máy quay phim để quay phim đoàn diễu hành pokemon vô cùng đáng yêu của thành phố Elkyr rồi.
"Cố lên Yuuki! Baelfire, em hướng dẫn Yuuki tấn công nhé."
Arce đứng bên trên hét xuống, cổ vũ cho hai em. Yuuki tươi cười, vẫy tay lại với chị từ dưới sân đấu nhìn rất đáng yêu. Baelfire thì ra dấu 'Ok' với chị, trước khi lại tập trung vào trận đấu. Cậu nhóc rất nghiêm túc trong việc rèn luyện khả năng đấu Pokemon, làm Yellow cảm thấy rất ấn tượng.
"Nhìn mấy em ấy đấu mà cũng muốn xuống tham gia cùng quá."
Cô gái ôm Chuchu vào lòng. Cô Pikachu của Yellow cũng rất muốn tham gia giải đấu ấy chứ. Chỉ tiếc là, họ đăng kí muộn quá nên đã không còn xuất tham dự nào rồi.
"Chút nữa còn giải đấu nhóm ba người nữa mà. Ba chị em mình làm thành một đội tham dự Triple Battle đê."
"Zuzu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers III: Tiger
FanficSau chuyến hành trình cùng hàng loạt sự cố ở Johto, giờ đây, Tiger đã có mặt ở Hoenn để tiếp tục cuộc săn đuổi của mình với Liên Minh Bóng Đêm, hòng trả lại món nợ với chúng ở Johto... Ơ nhưng khoan, có gì đó sai sai? Sao lại có một thằng huấn luyện...