Pokemon legendary trinaers III: Tiger
Tập 29.
.
Tuyết trắng bắt đầu rơi nhiều, kèm theo những cơn gió lạnh buốt. Hội chợ vắng vẻ dần khi màn đêm buông xuống thành phố Elkyr. Một ngày hội chợ nhộn nhịp đang dần khép lại khi bức màn trắng xóa bao phủ bầu trời đêm yên bình.
Trở về khách sạn, cả hội vẫn nán lại phòng nhóm Arce đến tận đêm để chơi trò chơi và ăn thịt nướng, định sẽ tiệc tùng thâu đêm luôn. Một chiếc bàn thấp ở giữa phòng, một bộ board game, đồ uống và thịt nướng đầy đủ. Khi mà thành phố đã bắt đầu nghỉ ngơi sau một ngày lễ hội náo nhiệt, cả nhóm lại bắt đầu một bữa tiệc vui vẻ của riêng mình. Chỉ thiếu một điều, Jeff đang không có mặt...
"Em thắng lớn rồi."
Yellow hét lên thích thú khi cuối cùng, cô cũng thắng được một ván, sau hơn chục ván cả nhóm cùng chơi với nhau. Thắng lớn là đằng khác, nên cô gái cười toe toét, uống cạn luôn ly nước của mình coi như để ăn mừng.
"Ghê nha!"
"Yellow thắng lớn quá!"
"Thế này không cẩn thận bị lật kèo đấy Killian!"
Trong khi chị Suri trầm trồ và ghi điểm của Yellow vào cuốn sổ, Yuzuru trêu cậu bạn Killian của mình, người chỉ vì ván thắng của Yellow mà trở thành thanh niên duy nhất...chưa thắng được một điểm nào. Killian cau mày, tính toán xem trong ví còn lại bao nhiêu trong khi vẫn nhai miếng thịt nướng dai đến khó chịu trong miệng. Cứ đà này, cậu không sớm thì muộn cũng phá sản thôi.
"Tới lượt chị nhỉ?"
Arce rút lá bài từ bộ bài đặt giữa bàn, khẽ cau mày khi đặt lá bài lên tay mình, tính toán các nước đi tiếp theo. Sau đó, chị mỉm cười đầy tinh quái
"Giữ! Chị hết lượt rồi. Không có gì phải vội cả."
"Đến em!"
Baelfire nhanh nhảu rút lá bài và đặt lên tay mình. Cậu nhóc chưa thạo trò chơi này lắm nên mất thêm chút thời gian để xếp bài. Anh Richard ngồi bên cạnh láu cá ngó sang xem bài của cậu nhóc
"Ồ bài đẹp ghê! Nhả cho anh lá này đi!"
"Này! Đừng nghe cậu ta! Đánh thế cậu ta thắng mất đấy!"
Anh Benni vờ hốt hoảng, cười lớn khi thấy thằng bạn thân của mình đang chơi xấu với cậu em ngây ngô. Bảo là chơi vui, nhưng cũng phải có chút ăn thua mới hấp dẫn chứ. Chơi như Richard là xấu lắm đó.
"Tin chị! Đánh lá này đi!"
Arce thì 'tử tế' hơn, cũng ngó sang bài của Baelfire và 'khuyên' cậu em. Nhưng Killian nhảy vào ngay trước khi Baelfire bị hai người họ dắt mũi mất.
"Hai người chơi xấu! Định gài cho em không điểm chứ gì! Baelfire đừng nghe họ!"
Nhưng mà, cái vẻ mặt như thể cháy nhà đến nơi của cậu nhóc xoắn cận làm mọi người phá lên cười.
"Tưởng em bảo mình là thần bài không bao giờ thua cơ mà?"
"Baelfire cứ nghe họ đi. Cho xoắn cận về bét cho tớ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers III: Tiger
FanfictionSau chuyến hành trình cùng hàng loạt sự cố ở Johto, giờ đây, Tiger đã có mặt ở Hoenn để tiếp tục cuộc săn đuổi của mình với Liên Minh Bóng Đêm, hòng trả lại món nợ với chúng ở Johto... Ơ nhưng khoan, có gì đó sai sai? Sao lại có một thằng huấn luyện...