Tập 17: Thành phố Fortree

64 5 13
                                    


Pokemon legenadary trainers III: Tiger

Tập 17.

.

'Lâu lắm mới được nướng lâu như thế đấy...'

Jeff mở mắt, tỉnh dậy sau giấc ngủ sâu sảng khoái trong căn phòng rộng của cô bạn gái mình.

'Mà... cũng phải thôi... Hi vọng hôm nay không bị mắng vì nướng quá đà...'

Cậu khẽ liếc nhìn chiếc đồng hồ treo tường, tận dụng chút ánh sáng yếu ớt của buổi sớm mùa đông hắt vào qua khung cửa sổ để xem giờ.

'...'

Đồng hồ chỉ mười giờ trưa, vậy đó. Tức là cậu ngủ nướng trong phòng bạn gái mình tới tận gần bữa trưa mới dậy...

'Toi rồi...!'

Suy nghĩ đầu tiên trong đầu Jeff là phải ngồi được dậy và ra khỏi phòng cái đã, trước khi Arce quay lại và mắng cậu té tát vì đã ngủ nướng nguyên cả buổi sáng. Nhưng ngay khi cậu vừa nghiêng người định ngồi dậy, thì cái đống chăn lớn âm ấm bên cạnh cậu khẽ động đậy, khiến cậu ngay lập tức hủy bỏ nhiệm vụ đó và nằm im lại xuống giường.

'Ơ... Chả nhẽ... cô ấy vẫn đang ngủ sao'

Nhìn chăm chăm cái đống chăn quấn tròn bên cạnh mình, Jeff thoáng giật mình ngạc nhiên, thêm vào đó là chút đồng cảm với cái người nằm trong ấy. Cử động bất ngờ của cậu khi nãy khiến mấy vết thương chưa lành lại đau nhức dữ dội, phần nào kéo cậu nằm rụp lại xuống giường và cắt đứt dòng suy nghĩ của cậu. Chỉ có điều...nếu đúng là như thế, thì rõ ràng là mọi thứ bỗng trở nên có lý hẳn.

Bình thường, Arce sẽ dậy rất sớm để qua đánh thức cậu và đám nhóc đang ngủ. Tuy nhiên, hôm nay, Jeff lại được để ngủ nướng tới tận mười giờ trưa, tức là muộn hơn mọi hôm tới tận ba tiếng đồng hồ. Vì vậy, cách giải thích chính xác nhất có lẽ là: đến Arce cũng đang ngủ nướng theo cậu, và hiện giờ đang nằm quấn chăn bên cạnh cậu đây. Nếu điều đó là thật, thì chẳng phải sẽ rất tuyệt sao. Được nằm cạnh cô bạn gái xinh đẹp và yêu kiều của mình thêm một lúc nữa, chỉ nghĩ đến điều đó thôi cũng làm Jeff cảm thấy thỏa mãn rồi...

'Thật đáng yêu quá mà...'

Với lại, cậu cũng nhớ là, đêm qua, cô nằm sát bên trái cậu, đúng vào vị trí đống chăn quấn tròn kia đang nằm, nên khả năng cô gái trẻ ngủ nướng theo cậu là rất...rất...c...

"Ơ..."

Đống chăn động đầy một lần nữa, cái đầu thò ra lại là của trẻ con, và mái tóc đen nhánh cắt ngắn trùm tai thì na ná của con trai khiến Jeff nhận ra ngay đó là ai...

"Chào buổi...trưa...Yuzu"

Toát mồ hôi vì mất vết thương lại dở chứng lên cơn đau, Jeff nằm rụp xuống giường, tay phải vươn sang, gõ gõ vào đầu con em gái vẫn còn đang ngái ngủ nằm trong đống chăn dày.

"Chào...anh Jeff.... MƯỜI GIỜ TRƯA RỒI!!!"

Nó cũng tỉnh dậy, mắt ngơ ngác ngước nhìn Jeff đang nằm bên cạnh mình, trước khi rũ đống chăn đang quấn quanh người ra mà vươn vai một cái mệt mỏi. Rồi, nó đưa tay lên để xem giờ...

Pokemon legendary trainers III: TigerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ