Tập 2: Jeff

97 5 0
                                    

Pokemon legendary trainers III: Tiger

Tập 2.

.

Một tháng trước, tại phòng khách của căn biệt thự mà cả nhóm Pokedex Holder thuê ở ngoại ô Goldenrod...

Red chỉnh lại chiếc băng bịt mắt trắng cho cân lại, rồi lại ngả người xuống chiếc ghế sofa dài trong phòng khách, nghe ngóng xung quanh. Bên cạnh cậu là Yellow và Blue, hai chị em đang tám chuyện khá rôm rả, vui vẻ, nhưng hầu hết lại là chuyện riêng của tụi con gái với nhau, nên cậu nghe cũng chẳng hiểu được. Green thì đứng sau lưng cậu, đang chỉnh lại chiếc pokedex của Crystal bị lỗi từ hôm qua, trong khi Venus ngồi phía đối diện thì lại đang thì thầm gì đó với ông anh Raike của hắn, nghe tiếng nói chuyện có vẻ bí hiểm lắm, cậu cũng không muốn làm phiền. Gold và Jarvis ngồi ở chiếc sofa bên trái, cùng với Pandora và Sapphire chơi trò nối chữ để giết thời gian, rôm rả không kém hội chị em của Blue, chắc cũng vui lắm. Rin bị cho ra rìa, đang ngồi với Hannah, giúp Ruby khâu lại chiếc áo bị rách hôm trước của cậu, trong khi Lunar đang tranh thủ sửa lại mấy cánh tay phụ của Emerald. Giáo sư Oak, cô Ruri và ông chú Jack thì lại đang thảo luận ở góc phòng, chủ yếu là về những sự kiện gần đây, nghe cũng có vẻ nghiêm trọng... Dù không thể nhìn được, nhưng Red chỉ cần nghe giọng, cậu cũng đã có thể xác định được rằng, hầu hết mọi người đều đã có mặt đầy đủ.

Cánh cửa bật mở, bước vào phòng lúc ấy là một người đàn ông với vóc dáng thấp, mái tóc xù, ăn mặc lịch lãm, cùng với hai vệ sĩ bảo vệ hai bên. Nhìn thấy ông ấy, mọi người trong phòng không khỏi bất ngờ, đứng hết cả dậy.

"Chủ tịch liên đoàn Pokemon?!" Giáo sư Oak bật dậy.

Khỏi phải nói cũng biết, các pokedex holder trẻ tuổi bất ngờ thế nào khi thấy ngài chủ tịch Liên Đoàn có mặt tại buổi họp này, Blue thậm chí còn luống cuống, đánh đổ luôn ly nước để trên bàn vì không thể tin vào mắt mình nữa. Chỉ có riêng Red, do không thể nhìn thấy gì, là vẫn còn ngồi im tại chỗ mà thôi. Chủ tịch liên đoàn Pokemon đích thân tới đây ư? Nhiêu đấy là đủ để hiểu về tính quan trọng và cấp bách của buổi họp hôm nay rồi.

"Được rồi! Mọi người làm ơn ngồi xuống được không? Chúng ta không có nhiều thời gian đâu, nên làm ơn, bình tĩnh lại đã." Chủ tịch bèn nói điềm tĩnh, ra hiệu cho mọi người ngồi xuống.

Sau một hồi ổn định, cuối cùng, buổi họp cũng đã có thể bắt đầu. Chủ tịch đứng ở đầu bàn, bên cạnh là giáo sư Oak, cô Ruri và chú Jack. Nhóm của Red, Green, Venus ngồi đối diện với ông ở phía bên kia bàn, trong khi nhóm Gold, Hannah, Silver thì ngồi bên phải, nhóm Ruby, Sapphire, Emerald ngồi bên trái. Mọi người đều đã được phát cho một tệp tài liệu, cùng với một chiếc đồng hồ thông minh, trông khá là cầu kì.

"Cái này là gì vậy, thưa chủ tịch?" Venus cầm cái đồng hồ thông minh lên hỏi.

"Đó là thiết bị đặc biệt, đồng hồ đa năng. Nó có thể kết nối với Pokedex, hoạt động như một Pokegear, có khá nhiều tính năng. Sau này, các cậu sẽ được hướng dẫn cụ thể sau." Chủ tịch đáp lại ngắn gọn

"Còn giờ, chúng ta vào việc chính đã nhé?"

Vừa nói, ông vừa tập tài liệu trước mặt mình ra, bắt đầu vào việc chính. Mọi người thấy vậy cũng làm theo, mở tập tài liệu ra, trải xuống trước mặt mình. Red thì phải nhờ Yellow bên cạnh hỗ trợ, vì cậu không thể nhìn được. Cũng khá bất tiện, nhưng cậu vẫn có thể tham gia buổi họp này.

Pokemon legendary trainers III: TigerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ