Pokemon legendary trainers III: Tiger
Tập 15.
*Ảnh chỉ mang tính chất minh họa :v
.
Một buổi sáng đẹp trời tại dinh thự gia đình Hamilton, bầu trời hôm nay quang mây hơn, thậm chí còn có nắng nhẹ, không khí có phần ấm áp và dễ chịu hơn chút đỉnh so với thời tiết mấy ngày nay ở xung quanh khu vực Hoenn. Những gì còn lại của trận bão tuyết đêm qua chỉ là một lớp tuyết dày bao phủ trên mặt đất, cùng với chút gió nhẹ và sương mù vào sáng sớm. Ngoài ra thì khó ai có thể nói rằng đây không phải là một buổi sáng lý tưởng để ra ngoài.
Sân trước của dinh thự.
Gọi là sân trước cho dễ hình dung vị trí, chứ thực ra, diện tích của nó phải tương đương với một sân bóng đá mười một người. Một đài phun nước nằm trên lối đi lát đá lớn dẫn từ cổng chính vào tận sảnh biệt thự. Hai bên lối đi có hai ao nước đối xứng nhau, nhưng hiện giờ đã đóng băng lại cả rồi. Ngoài những trang trí cơ bản ra, khu vực sân trước này gần như không được xây dựng thêm bất cứ thứ gì cầu kì.
Hiện giờ, mọi người đang tập trung ở sân trước của dinh thự, tận hưởng một buổi sáng đẹp trời ở bên ngoài.
"Lên nào Pokeball!"
Yuuki lùi lại, lấy đà, ném thật mạnh trái pokeball trong tay mình về phía trước. Cú ném có phần thiếu lực của cô bé làm trái bóng nhỏ bay không tới, rơi phịch xuống tuyết. Một thoáng thất vọng trên gương mặt ngây thơ của cô bé Yuuki, cùng với vẻ hụt hẫng của Pikachu đang đứng chờ phía bên này. Cú ném thứ năm kể từ khi cô bé bắt đầu được bác Martha dạy cách ném bóng chứa Pokemon, và cô bé vẫn chưa ném trúng được Pikachu đang chờ mình sẵn ở phía bên kia khoảng sân nhỏ.
"Làm lại nào..."
Trong khi Pikachu đã bắt đầu mất kiên nhẫn, Yuuki vẫn chưa hề bỏ cuộc, và điều đó dường như cũng đã ảnh hướng tới con Pokemon nhỏ đang đứng chờ. Cô bé không muốn làm người bạn Pokemon đầu tiên của mình phải chờ đợi lâu thêm nữa, nhanh chóng nhặt trái Pokeball đang nằm trên tuyết lên, cầm nó trên tay và chuẩn bị vào tư thế ném bóng. Là trái Pokeball mà Jeff đã tặng, cô bé muốn dùng nó để bắt Pokemon đầu tiên cho chính mình, nó sẽ thật ý nghĩa nếu Yuuki thành công. Vì vậy, với một quyết tâm cao, cô bé dồn toàn bộ sức mạnh cũng như hi vọng vào trái bóng, cùng một tiếng hô lớn, tung ra cú ném thứ sáu của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers III: Tiger
FanfictionSau chuyến hành trình cùng hàng loạt sự cố ở Johto, giờ đây, Tiger đã có mặt ở Hoenn để tiếp tục cuộc săn đuổi của mình với Liên Minh Bóng Đêm, hòng trả lại món nợ với chúng ở Johto... Ơ nhưng khoan, có gì đó sai sai? Sao lại có một thằng huấn luyện...