Pokemon legendary trainers III: Tiger
Tập 14.
.
"Xin kính chào những người bạn của tiểu thư Arce."
Hai hàng người hầu đứng dọc bên hành lang làm lũ nhóc choáng váng, và con nhóc Yuzuru đã bắt đầu nghĩ đến cái cửa sổ kính mà thằng anh nó chọi đá vỡ.
Bên ngoài, bão tuyết vẫn đang hoành hành, màn đêm đen đặc cùng những cơn gió rít lạnh lẽo báo hiệu một đêm chẳng mấy yên bình ở Hoenn. Nhóm hơn chục người làm đang phải vừa xách đồ đạc cho năm anh em, vừa phải đưa họ vào trong nhà, chào đón họ một cách lịch sự nhất. Vì họ là khách quý, bạn của TIỂU THƯ Arce mà...
"Chị..."
Con nhóc Yuzuru vẫn chưa hết choáng khi thấy khung cảnh bên trong căn biệt thự. Hành lang rộng được trang hoàng lung linh, nguy nga như của một cung điện tráng lệ. Những trùm đèn pha lê lấp lánh treo trên trần nhà cao, thảm lụa êm ái bên trên nền sàn gỗ sang trọng, cửa và tường đều được phủ sơn bóng loáng, nội thất tiện nghi, hiện đại và cực kì đắt tiền, trái ngược hoàn toàn với cái vẻ cổ kính và cũ kĩ bên ngoài của căn biệt thự. Và hơn cả là hai hàng người hầu, người giúp việc đứng dọc hành lang, kéo vào tới tận phòng khách đang đứng trước mặt lũ nhóc. Cảnh tượng hệt như trong những câu chuyện về những tòa lâu đài nguy nga của vua chúa trong trí tưởng tượng của Yuuki, làm cô bé như sắp ngất đi vì choáng váng vậy.
"Đẹp quá...!"
Yuuki đã thốt lên như vậy đó.
"...đâu có giới thiệu rằng mình là tiểu thư nhà giàu..."
Ít nhất Yuzuru vẫn có thể bình tĩnh để hỏi, nhưng đáp lại con nhóc lúc ấy lại là điệu cười tinh nghịch của Arce, cùng một cử chỉ bí hiểm.
"Thì chị muốn làm mấy đứa ngạc nhiên đó mà."
"Woahh!! Nhà chị Arce rộng quá!!"
Baelfire thì trái ngược hoàn toàn với hai đứa bạn của mình, vui vẻ và thích thú chạy lao vào trong. Lũ Pokemon của cậu nhóc cũng vì thế mà nhảy hết xuống, chạy lon ton theo chủ của chúng giữa hai hàng người hầu trong nhà. Cảm giác chạy giữa hai hàng người thế này, nó hệt như là màn chào đón tân vô địch ở trận chung kết giải đấu Pokemon vậy. Vì thế mà khi chạy như vậy cùng đám Pokemon nhí nhố của mình, Baelfire tỏ ra thích lắm.
"Nhà gì? Cái này là biệt thự cao cấp mới đúng..."
Killian thì vẫn lúi húi lau tuyết bám trên cặp kính của mình trước khi đeo nó lên. Cái khổ của người cận nó thế đấy, lúc nào cũng phải chăm chăm lau kính. Rồi cậu lắc lắc cái đầu, rũ hết đống tuyết đang bám trên mái tóc bù xù.
"Xì! Bão tuyết đáng ghét!"
"Kia là Killian, thằng bạn Cảnh binh mà em kể. Còn đây là Yuuki, cậu ấy cũng là một huấn luyện viên mới, còn chưa có cả Pokemon nữa. Còn cái thằng ngố kia thì chị biết rồi."
Yuzuru lần lượt giới thiệu mọi người, từ Killian đến cô bạn mới Yuuki của mình, còn Baelfire thì Arce biết rồi nên bỏ qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers III: Tiger
FanficSau chuyến hành trình cùng hàng loạt sự cố ở Johto, giờ đây, Tiger đã có mặt ở Hoenn để tiếp tục cuộc săn đuổi của mình với Liên Minh Bóng Đêm, hòng trả lại món nợ với chúng ở Johto... Ơ nhưng khoan, có gì đó sai sai? Sao lại có một thằng huấn luyện...