Pokemon legendary trainers III: Tiger
Tập 18.
.
Đứng trước nhà thi đấu thành phố Fortree là hai đứa nhóc Baelfire và Yuuki, cùng với đám Pokemon nhí nhố của chúng, Tepig, Snivy, Oshawott và Yuuka. Tuy nhiên...
"Cái này trông không giống nhà thi đấu lắm đâu, Neal ạ!"
"Yên tâm! Cái biển ở kia đã chỉ đây là nhà thi đấu, thì chắc chắn nó là nhà thi đấu rồi. Đây này! Bên trên còn có cái biển đề chữ 'GYM' này."
Vừa chỉ vào cái biển gỗ treo bên trên với ba cái chữ cái viết bằng sơn trắng nham nhở, Baelfire khẳng định...
Cái túp lều ở góc đường này là cái 'Nhà thi đấu' theo khẳng định của thằng nhóc mười tuổi, bởi vì cái 'bảng chỉ dẫn' ở bên kia đã chỉ sang đây mà. Đứng bên cạnh nó, cô bé Yuuki ngờ vực, nhìn lại cái 'Nhà thi đấu' mà thằng bạn mình đang định đi vào. Nó... chính xác là một cái lều được dựng lên ở góc đường, không hơn không kém, với một cái biển gỗ nham nhở treo bên trên, đề chữ 'Gym' bằng sơn trắng, hết! Tuy nhiên, cả hai đứa nhóc đều chưa từng đến một cái Nhà Thi đấu chính thức nào, vì ở Lanever hay Lilycove không có, nên chúng thực sự không thể biết chắc được, đây có phải nhà thi đấu thật hay không.
Nhưng mà...
"Tớ thấy nó đáng nghi sao á..."
Yuuki thì ôm Yuuka vào lòng lo lắng, trực lùi lại khỏi cái 'Nhà thi đấu' dựng bằng vải bạt chỉ đủ chỗ chui ra chui vào. Trong khi đó, bên cạnh cô bé, Baelfire và cái đám Pokemon nhí nhố của mình thì vẫn tự tin lắm
"Cứ đi vào hỏi là biết à! Mấy bạn kia đã bảo đúng là ở đây mà."
'Mấy bạn kia' mà thằng nhóc nói đến là cái đám đứng ở quầy bán gấu bông trong chợ, có ba đứa và một con Clefairy, những 'người tốt bụng' đã chỉ đường cho nó đến 'Nhà thi đấu' này. Và khi nhắc đến ba người đó, Yuuki cũng gật đầu
"Họ chỉ cho chúng ta đến đây, nên chắc là đúng rồi."
"Ừm! Họ tốt bụng thật đấy! Dẫn chúng ta tới tận nơi!"
"Vậy thì chúng ta vào thôi chứ?"
"Yeah! Tiến lên!!"
Nhìn lại cái 'Nhà thi đấu' một lần nữa, cô bé và Baelfire cùng tiến tới. Cái biển gỗ sơn chữ trắng khẽ nghiêng sang một bên khi hai đứa nhóc kéo tấm vải bạt lên và bước vào trong.
Trong 'Nhà thi đấu' tối đen như mực. Chỉ có đúng một cái bàn đặt ở giữa, với dòng chữ mờ mờ là 'Đặt Pokemon ở đây' mà thằng nhóc Baelfire mãi mới đọc được thông qua ánh sáng từ cái đồng hồ đeo tay của mình
"Lạ nhỉ? Sao tối om thế này?"
"Xin chào! Có ai ở đây không ạ??"
Hai đứa nhóc đứng thì chỉ tới nửa chiều cao của túp lều, còn người lớn thì chắc sẽ phải hơi cúi. Nhưng mà, tối om, nên cũng chẳng biết là bên trong có ai hay không nữa.
"Chắc phải đặt Pokemon lên đây nhỉ?"
"Tớ không biết nữa..."
"Yuuki. Cậu đặt Yuuka lên trước đi. Để tớ... này! Tepig, Snivy... đâu hết rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers III: Tiger
FanfictionSau chuyến hành trình cùng hàng loạt sự cố ở Johto, giờ đây, Tiger đã có mặt ở Hoenn để tiếp tục cuộc săn đuổi của mình với Liên Minh Bóng Đêm, hòng trả lại món nợ với chúng ở Johto... Ơ nhưng khoan, có gì đó sai sai? Sao lại có một thằng huấn luyện...