Pokemon legendary trinaers III: Tiger
Tập 30.
...
Sau khi bị bắt bởi người của bá tước Elturi, Yellow, Baelfire và Yuuki bị đưa đến dinh thự của bá tước nằm ở ngoại biên thành phố Elkyr cùng với con trai của lão, Malcom, và đám vệ sĩ áo đen kính đen trông rất đáng sợ.
Ba chị em bị dẫn vào trong phòng khách chính của dinh thự cùng với Malcom, trong khi đám vệ sĩ áo đen đứng canh cửa. Phòng khách rộng rãi với bàn làm việc, bàn tiếp khách, kệ sách và hai cửa sổ lớn nhìn ra bên ngoài về phía thành phố Elkyr. Do nằm ở trên đồi cao, nên từ cửa sổ phòng khách dinh thự, Yellow có thể thấy cả thành phố đang bị bao phủ bởi tuyết trắng xóa. Rất khó xác định, nhưng cô có thể nhìn thấy mờ mờ ở phía bên trên thành phố, bóng một sinh vật khổng lồ đang bị cơn bão tuyết bao phủ. Hình dáng đó là của Lugia, nó đang đứng trên mái một tòa nhà lớn ở chính giữa thành phố, sải đôi cánh khổng lồ của mình trong tiếng gầm giận dữ.
"Đó là bảo tàng Elkyr đấy."
Malcom đứng từ cửa sổ phía sau bàn làm việc nhìn xuống Elkyr và giải thích, trong khi đám vệ sĩ của gia đình hắn đẩy Yellow và hai đứa nhóc ngồi xuống chiếc ghế sofa. Yuuki vẫn sợ hãi, bám chặt lấy Yellow và ôm Yuuka trong lòng mình. Trong khi đó, Baelfire lại tỏ ra cứng đầu, miễn cưỡng ngồi xuống bên cạnh cô chị.
"Đúng là một Pokemon huyền thoại mạnh mẽ mà. Bảo sao bất cứ kẻ nào đều sẵn sàng trả một cái giá rất cao để mua được nó từ những tay buôn Pokemon ngoài chợ đen."
Sau khi rơi vào tay những kẻ phản diện sau trận chiến ở Violet, tung tích của Lugia và Ho-oh hoàn toàn biến mất khỏi bản đồ thông tin của Liên đoàn Pokemon. Nhóm của Gold chỉ có thể lần theo tung tích của hai Pokemon huyền thoại cho tới khi mất dấu chúng ở thành phố Olivine. Vậy ra, trong suốt thời gian đó, hai Pokemon huyền thoại đã bị đem đi bán như những món hàng ngoài chợ, để rồi kết thúc là rơi vào tay những kẻ giàu có ở Hoenn này. Có lẽ, ở một nơi nào đó, có một kẻ nào đó cũng đang sở hữu Ho-oh.
"Thực ra các người làm việc cho ai? Mục đích thực sự của các người là gì?"
Yellow vẫn hỏi như chất vấn Malcom, trong khi hắn quay lại, nở cụ cười nham nhở theo nghĩa đen làm cô gái thận trọng. Nham nhở, vì bốn cái răng cửa của hắn bị đấm văng đi đâu không rõ. Nhưng hắn vẫn đáng sợ, đối với Yuuki, khiến cô bé ôm chặt lấy Yellow, úp mặt vào tay áo cô gái tóc vàng không dám nhìn.
***Phòng tác giả...
"Thằng phản diện ngu học nhất cái hệ mặt trời đây rồi."
"Mất mẹ bốn cái răng cửa. Haha! Chắc mát họng lắm."
Fanfic***
Malcom nhìn đăm đăm Yellow, cười đầy hàm ý.
"Làm việc cho ai ư? Câu hỏi hay đấy."
Gã thanh niên đi một vòng quanh căn phòng khách lớn với tay chắp sau lưng, trước khi tiến ra phía sau ghế sofa và đập mạnh hai tay vào lưng ghế, khiến Yuuki sợ co rúm người lại trên ghế bên cạnh Yellow.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers III: Tiger
FanficSau chuyến hành trình cùng hàng loạt sự cố ở Johto, giờ đây, Tiger đã có mặt ở Hoenn để tiếp tục cuộc săn đuổi của mình với Liên Minh Bóng Đêm, hòng trả lại món nợ với chúng ở Johto... Ơ nhưng khoan, có gì đó sai sai? Sao lại có một thằng huấn luyện...