~Arce Hamilton theo tạo hình trong game BnS
Pokemon legendary trainers III: Tiger
Tập 25
.
Thành phố Elkyr, bờ biển phía Bắc Hoenn.
Được xây dựng bên bờ biển, Elkyr dựa lưng vào dãy núi Notai, nằm gọn trong lòng một thung lũng rộng lớn giữa núi rừng trập trùng của vùng phía bắc lục địa Hoenn. Bên dưới thành phố là những tòa nhà lớn nhỏ, nằm thành một hình vòng cung ôm gọn lấy bờ biển. Giữa vòng cung ấy là sân vận động lớn Elkyr, nằm sát chân núi, xung quanh là tổ hợp thể thao trên nền băng tuyết. Phía bên sườn núi là công viên mùa Đông, với vòng đu quay khổng lồ, những khu du lịch, nghỉ dưỡng và vui chơi tấp nập. Trên cùng của đỉnh núi là một hệ thống cáp treo hiện đại, gần như chạy xuyên qua ngay phía trên thành phố, nối thẳng từ đỉnh núi xuống quảng trường Trung tâm, nơi trưng bày những bức tượng điêu khắc bằng băng nổi tiếng của những nghệ nhân nơi đây. Một thành phố của Băng tuyết, Thể thao và Nghệ thuật. Một nơi lý tưởng để trải nghiệm sắc đẹp của mùa Đông trên vùng đất Hoenn.
Hiện những con đường, những tuyến phố của Elkyr đang ngập tràn cờ hoa, sắc màu cầu vồng sặc sỡ như xua đi cái lạnh lẽo của mùa Đông. Những dòng khách du lịch tấp nập, đám đông tụ họp rải rác khắp thành phố, con người và không gian như hòa vào bầu không khí lễ hội vui tươi. Lễ Hội Tuyết Rơi, một trong những lễ hội lớn nhất vùng phía Bắc, đang diễn ra tại Elkyr.
Chiếc xe ngựa kéo cuối cùng cũng đã tới được đỉnh đồi, nơi nhìn từ trên cao xuống thành phố Elkyr lung linh trong không khí lễ hội tưng bừng.
"Tới nơi rồi!!"
Baelfire, cậu nhóc huấn luyện viên trẻ tuổi đến từ Lilycove, cùng với những người bạn Pokemon của mình, Tepig, Snivy, Oshawott, Brylf và Bannette, hào hứng chạy tới, đứng từ trên đồi nhìn xuống thành phố Elkyr. Cả bọn đang rất thích thú khi mà không khí lễ hội đã có thể cảm nhận được từ tận đây.
"A! Vòng đu quay!!"
Yuuki, cô bé huấn luyện viên đến từ Lanever, hai mắt sáng long lanh khi lần đầu tiên được nhìn thấy một vòng đu quay lớn đến vậy, nằm trên công viên tuyết của thành phố. Vòng đu quay lớn lắm, lại được xây dựng trên cao, có thể nhìn xuống toàn cảnh Elkyr. Yuuki ôm Yuuka, Pikachu của cô bé, thích thú ngắm nhìn vòng đu quay khổng lồ, mơ ước được ngồi lên đó thử một lần cho biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers III: Tiger
FanfictionSau chuyến hành trình cùng hàng loạt sự cố ở Johto, giờ đây, Tiger đã có mặt ở Hoenn để tiếp tục cuộc săn đuổi của mình với Liên Minh Bóng Đêm, hòng trả lại món nợ với chúng ở Johto... Ơ nhưng khoan, có gì đó sai sai? Sao lại có một thằng huấn luyện...